Carla Bruni muốn làm giàu bằng kem chống nhăn

08/03/2014 - 20:30

PNO - PNO - Carla Bruni, cựu đệ nhất phu nhân Pháp, từng hối tiếc những nguồn thu nhập dồi dào trước khi kết hôn cùng cựu tổng thống Nicolas Sarkozy. Bà đã lên kế hoạch kiếm bộn tiền bằng cách quảng cáo kem chống nhăn như Julia Roberts hay...

edf40wrjww2tblPage:Content

Carla Bruni muon lam giau bang kem chong nhan 

Vợ chồng ông Nicolas Sarkozy khi ông còn là Tổng thống Pháp (ảnh: Reuters)

Điều này thể hiện qua băng ghi âm do Patrick Buisson, trợ lý thân cận của cựu tổng thống Nicolas Sarkozy ghi được. Những thông tin trong bốn cuộc họp chiến lược năm 2011, và có thể là nhiều hơn thế, đang bị rò rỉ ra ngoài làm đảng của ông Sarkozy hơi run vì ông vẫn nuôi hy vọng sẽ giành chức tổng thống trong lần tranh cử kế tiếp. Đoạn ghi âm cho thấy cựu tổng thống là một người nóng tính và có đoạn ông chế giễu các thành viên cao cấp của chính phủ.

Ông Buisson đã nói những lời có cánh về ông Sarkozy trên tivi, nhưng sau lưng thì lại gọi cựu tổng thống là “cậu nhóc” và “chàng lùn”. Ông Buisson và đồng nghiệp cũng than phiền về sự thiếu quyết đoán của ông Sarkozy trong những vấn đề chính trị nhạy cảm như nhập cư, họ tỏ vẻ không vui với sự có mặt của bà Bruni trong các cuộc họp.

Carla Bruni muon lam giau bang kem chong nhan

Bà Carla từng ca thán vì chồng mà phải từ bỏ sự nghiệp (ảnh minh họa: Telegraph)

Trong khi đó, Bruni, cựu người mẫu, 46 tuổi lại bị ghi âm chuyện bà ca thán đã phải từ bỏ sự nghiệp khi cưới “siêu nhân Sarko” năm 2008: “Em đang có những hợp đồng lớn, rồi tự nhiên mọi thứ đều biến mất. Sau này, em sẽ ký những hợp đồng mới, anh thấy đó, không ai bán kem chống nhăn cho những cô gái 22 tuổi cả, đúng không? Julia Roberts, 44, Sharon Stone, 52, Julianne Moore 53, họ có những hợp đồng rất tốt. Nhưng hiện giờ thì em không thể nào nhận các hợp đồng này.” Ông Sarkozy nói đùa sẽ sống nhờ vào khoản thu nhập của vợ. Bruni trả lời: “Không, em chỉ muốn được làm việc".

Từ khi chồng thôi làm tổng thống, cựu người mẫu này đã ra một album, lưu diễn trên sân khấu ca nhạc và kiếm rất nhiều tiền từ quảng cáo.
Luật sư của ông Buisson cho biết việc ghi âm để khỏi mất công ghi biên bản cuộc họp và hàng trăm giờ thảo luận đã bị xóa. Ông Buisson cũng cho biết cuộn băng đã bị lấy cắp và sử dụng không đúng mục đích.

THỦY TRÚC (Theo Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI