Cặp đôi Ấn Độ dùng nồi làm “thuyền hoa” để đến nơi tổ chức lễ cưới vì lụt

19/10/2021 - 10:42

PNO - Hình ảnh một cặp vợ chồng ngồi trong một chiếc nồi nấu ăn lớn để di chuyển qua những con phố ngập lụt và đến nơi tổ chức lễ cưới của mình ở miền nam Ấn Độ đã tạo ra sự ngạc nhiên, thích thú cho những người chứng kiến.

Những trận mưa lớn trong những ngày qua tại Kerala - một bang thuộc miền duyên hải tây nam Ấn Độ - đã gây ra lũ lụt nghiêm trọng, làm sạt lỡ đất và nhiều người tử vong.

Akash và Aishwarya trên đường đến đám cưới của mình
Akash và Aishwarya trên đường đến đám cưới của mình

Nước lũ đã tràn qua các con sông, làm nhiều chiếc cầu bị cuốn trôi và nhấn chìm toàn bộ một số thị trấn và làng mạc.

Nhưng Akash và Aishwarya đã quyết tâm không bỏ lỡ ngày trọng đại của mình, được tổ chức tại ngôi làng Thalavady thuộc bang Kerala hôm 18/10.

Hình ảnh cặp đôi, đều là nhân viên y tế, di chuyển trên chiếc một chiếc thuyền “dã chiến” - một chiếc nồi nấu ăn lớn - để đến nơi tổ chức lễ cưới của mình đã tạo ra sự ngạc nhiên, thích thú cho những người chứng kiến. Đồng thời làm xua tan phần nào bầu không khí ảm đạm sau những trận mưa lụt lớn tại Kerala.

Hình ảnh chiếc “thuyền hoa độc lạ” này sau đó đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Nước ng
Chiếc thuyền hoa độc đáo

Một ngôi đền nhỏ ở làng Thalavady, nơi đã đồng ý tiến hành nghi lễ cưới cho cặp đôi, cũng bị ngập một phần.

Akash và Aishwarya đã mượn chiếc nồi nhôm từ một ngôi chùa và nhờ một số người đàn ông kéo chiếc “thuyền” này di chuyển qua các đường phố để đến nơi tổ chức lễ cưới.

“Chúng tôi không bao giờ tưởng tượng được mình lại có thể có một đám cưới như thế”, cô dâu Aishwarya nói với kênh tin tức địa phương Asianet.

Cặp đôi cho biết ban đầu họ dự định chỉ tổ chức một sự kiện nhỏ với số lượng thành viên hạn chế trong gia đình, nhưng sự quan tâm của cộng đồng dành cho hình ảnh cả hai, di chuyển trên chiếc nồi sau khi nó được đăng tải trên mạng, đã khiến họ cảm thấy như thể đã được chia sẻ ngày đặc biệt của mình với nhiều người khác.

Chú rể Akash cho biết cặp đôi đã chọn ngày tiến hành lễ cưới cách đây không lâu và không muốn hoãn lại vì họ không biết khi nào mới lại có thể xin nghỉ làm trong vài ngày.

Nhất Nguyên (theo BBC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI