Ca sĩ Tường Khuê - em trai ca sĩ Như Quỳnh qua đời

12/04/2022 - 19:31

PNO - Nam ca sĩ mất vì đột quỵ, vào ngày 11/4 (giờ Mỹ). Nhiều đồng nghiệp thương tiếc khi hay tin.

Ca sĩ tên đầy đủ là Lê Lâm Tường Khuê, sinh năm 1972. Anh sang Mỹ định cư từ những năm 1990. Tại hải ngoại, anh và ca sĩ Tường Nguyên là cặp song ca ăn ý. Ngoài ca hát, anh còn làm nhà thiết kế, chuyên thiết kế trang phục biểu diễn cho chị gái - ca sĩ Như Quỳnh hơn 20 năm qua.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Như Quỳnh thông báo tin buồn này. Được biết, chị và bạn trai sẽ lo hậu sự cho em trai.

Ca sĩ Như Quỳnh và em trai - ca sĩ Tường Khuê
Ca sĩ Như Quỳnh và em trai - ca sĩ Tường Khuê

Ca sĩ Tường Khuê có giọng hát ngọt ngào, trong trẻo với màu sắc riêng. Anh được nhiều bạn bè nhận xét là lành tính. Theo lời đồng nghiệp, ca sĩ Tường Khuê cũng tự nhận anh không phù hợp với sự bon chen của giới giải trí. Ca sĩ Linh Vũ chia sẻ, lần cuối gặp nhau, anh thấy ca sĩ Tường Khuê đã rất ốm, sức khoẻ suy giảm. Anh động viên đồng nghiệp cố gắng phục hồi sức khoẻ nhanh chóng, mong cả hai có thể hát cùng nhau 1 ca khúc để lưu làm kỷ niệm nhưng giờ mãi mãi không thực hiện được.

Ca sĩ Như Ý kể, năm 2018, khi chị tham gia chương trình Solo cùng bolero, ca sĩ Tường Khuê đã hỗ trợ miễn phí áo dài cho chị. Không chỉ vậy, anh còn đến sân khấu để theo dõi, ủng hộ đàn em đến phút cuối. Cách đây 2 tháng, chị diện lại bộ áo dài cũ, gọi điện cảm ơn anh nhưng không ngờ đó cũng là cuộc gọi cuối cùng.

*Vọng cổ buồn - Tường Khuê, Tường Nguyên:

Trong gia đình ca sĩ Như Quỳnh, chỉ có chị và Tường Khuê đam mê nghệ thuật. Sinh thời, anh cho biết chị gái giúp đỡ nhiều trong kỹ thuật ca hát, nhưng luôn đốc thúc anh phải đi lên bằng chính bản thân, không dựa vào tên tuổi chị gái. Anh từng tâm sự đôi lúc áp lực khi có chị gái quá nổi tiếng, bởi người thương thì dễ, nhưng người không thương lại nói anh dựa dẫm ca sĩ Như Quỳnh.

Năm 2015, anh và ca sĩ Tường Nguyên từng về Việt Nam tổ chức liveshow.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI