Trước khi qua đời, võ sư Vũ Hải “Người phán xử” chuyên đóng vai phản diện

11/04/2022 - 11:36

PNO - Võ sư Vũ Hải qua đời ở tuổi 62 trong niềm tiếc thương của đồng nghiệp. Ông đã dành hơn 30 năm gắn bó với võ thuật.

Một người bạn trong nhóm võ thuật thương tiếc khi võ sư Vũ Hải qua đời, anh viết: “Anh Hải ơi, anh ra đi thật rồi! Dẫu vẫn biết anh lâm trọng bệnh, nhưng tin anh ra đi làm em sững sờ. Bao kỷ niệm buồn vui của hai anh em gắn bó suốt hơn 30 năm lăn lộn với võ thuật như ùa về, len lỏi đau nhói trong lòng.

Anh đi xa, chúng em mất đi người anh, người bạn hữu võ lâm. Anh em mình đã luôn chia ngọt sẻ bùi trong mọi công việc, đôi khi chỉ ánh mắt, nụ cười là đủ hiểu lòng nhau, anh em mình vẫn còn nhiều dự định chưa hoàn thành. Võ thuật Hà Nội luôn nhớ anh. Anh em võ lâm luôn nhớ nụ cười của anh. Anh ra đi thanh thản, nhàn du cõi người hiền, anh thân quý của em”.

Võ sư Vũ Thắng chụp cùng
Võ sư Vũ Hải (phải) chụp ảnh cùng NSND Trung Anh

Nhiều đồng nghiệp, bạn bè của võ sư Vũ Hải cũng gửi lời chia buồn đến gia đình và những khán giả yêu mến vai diễn của nam võ sư. Diễn viên Bảo Anh, từng đóng cùng võ sư Vũ Hải trong phim Người phán xử, gửi lời tạm biệt “Hùng Cá Rô” - vai diễn của võ sư Vũ Hải trên phim. Diễn viên Danh Thái - người chuyên trị vai giang hồ trên phim truyền hình cũng chia buồn, tiếc thương đồng nghiệp.

Diễn viên Vũ Hải qua đời vào ngày 10/4, sau 3 tháng điều trị ung thư tủy. Trước khi qua đời, ông đang là Phó tổng thư ký Hội võ thuật Hà Nội, phó chưởng môn phái Thăng Long võ đạo.

Ngoài tham gia và để lại ấn tượng với khán giả trong phim Người phán xử (vai Hùng Cá Rô), phim Hương vị tình thân (vai Thắng)... võ sư Vũ Hải còn kiêm nhiệm vai trò chỉ đạo võ thuật của nhiều phim. Ông từng tham gia các phim Giấc mơ hạnh phúc, Bản di chúc bí ẩn, Hạt mưa sa, Hoa bay, Câu hỏi số 5...

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI