Bữa sáng tiện lợi, chuẩn dinh dưỡng với bánh rán

26/01/2021 - 16:59

PNO - Một bữa sáng ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng là điều không thể thiếu để khởi động một ngày học tập và làm việc hiệu quả. Nhưng làm sao để kịp chuẩn bị bữa sáng dinh dưỡng ấy cho gia đình trong quỹ thời gian eo hẹp là tâm tư của nhiều chị em?

Thấu hiểu những nhu cầu thiết yếu này, Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt thị trường dòng sản phẩm Bột bánh rán pha sẵn - Bữa sáng dinh dưỡng. Sản phẩm cung cấp nguồn năng lượng phong phú từ phô mai, trứng, sữa và lúa mì, được bổ sung thêm canxi và kẽm - những dưỡng chất cần thiết hỗ trợ xương chắc khỏe và tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.

Bữa sáng tiện lợi, chuẩn dinh dưỡng với Bột bánh rán pha sẵn - Bữa sáng dinh dưỡng
Bữa sáng tiện lợi, chuẩn dinh dưỡng với Bột bánh rán pha sẵn - Bữa sáng dinh dưỡng

Sản phẩm mới Bột bánh rán pha sẵn - Bữa sáng dinh dưỡng là loại bột hoàn chỉnh. Chỉ cần 3 phút, với vài thao tác đơn giản là trộn đều bột bánh với nước và rán trên chảo nóng, cả gia đình đã có ngay những chiếc bánh rán mềm xốp và thơm ngon. Với hương vị phô mai đặc trưng, bánh rán có thể kết hợp với các nguyên liệu tự chọn phong phú như thịt xông khói, trứng ốp-la, chà bông, xốt Mayonaise Aji-Mayo® hay mật ong, các loại si-rô và trái cây.

Bánh rán hương vị phô mai dễ dàng kết hợp với thịt xông khói, trứng và rau quả
Bánh rán hương vị phô mai dễ dàng kết hợp với thịt xông khói, trứng và rau quả

Với những điểm ưu việt của sản phẩm này, từ nay, các gia đình Việt đã có thể trải nghiệm tự làm bữa sáng ngon miệng và đủ dinh dưỡng một cách nhanh chóng. Sản phẩm cũng phù hợp cho những dịp cuối tuần để cả nhà cùng nhau vào bếp và biến tấu món bánh rán theo sở thích cá nhân bằng cách kết hợp các nguyên liệu khác; từ đó giúp gắn kết gia đình cũng như nâng cao khả năng quan sát và óc sáng tạo của các bé.

Bột bánh rán pha sẵn - Bữa sáng dinh dưỡng hứa hẹn sẽ làm mới thực đơn bữa sáng ngon miệng, đầy dủ dinh dưỡng và tiện lợi cho mọi gia đình Việt. Sản phẩm chính thức có mặt tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc từ tháng 1/ 2021 với giá bán lẻ đề nghị 28.000 đồng mỗi gói 150g.

Công ty Ajinomoto Việt Nam được thành lập vào năm 1991 với sứ mệnh: “Đóng góp vào sự phát triển hơn nữa của đất nước Việt Nam, góp phần mang lại hạnh phúc và sức khỏe cho người dân Việt Nam thông qua văn hóa ẩm thực và phát triển nguồn thực phẩm”. Hiện nay, công ty đang kinh doanh trên các lĩnh vực chính gồm gia vị, thực phẩm và đồ uống.

Với các “đặc trưng riêng có” trong lĩnh vực thực phẩm và sức khỏe, chúng tôi đang tiến hành những hoạt động tiên phong với tên gọi ASV (hoạt động tạo lập giá trị chung của Tập đoàn Ajinomoto), nhằm góp phần giải quyết những vấn đề cấp thiết của xã hội thông qua hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. Ajinomoto Việt Nam đang hỗ trợ cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho cuộc sống khỏe mạnh, phát triển nguồn thực phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp và hướng đến việc trở thành đơn vị tiêu biểu trong hoạt động tiết kiệm năng lượng và tài nguyên thiên nhiên.

Ajinomoto Việt Nam có 2 nhà máy sản xuất tại TP.Biên Hòa và H.Long Thành, tỉnh Đồng Nai; 3 trung tâm phân phối tại H.Long Thành (tỉnh Đồng Nai), tỉnh Hải Dương và TP.Đà Nẵng cùng hơn 60 chi nhánh kinh doanh. Tổng số nhân viên làm việc trên toàn quốc hơn 2.300 người. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập địa chỉ https://www.ajinomoto.com.vn/.

Ái Chân

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI