Tập đoàn Ajinomoto tiếp tục tài trợ hạng mục cao nhất cho SEA Games 2019

13/03/2019 - 11:00

PNO - Ngày 6/3/2019, tập đoàn đã ký kết thỏa thuận trở thành nhà tài trợ hạng cao nhất cho Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 30 được tổ chức tại Philippines trong năm 2019.

SEA Games lần thứ 30 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 30/11 đến ngày 11/12/2019 tại Philippines với sự tham gia của các vận động viên đến từ 11 quốc gia bao gồm Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Malaysia, Brunei, Campuchia, Lào, Myanmar, Singapore và Đông Timor. Đây là sự kiện thể thao lớn nhất khu vực, thu hút sự quan tâm theo dõi của hơn 600 triệu người dân trong khu vực.

Trong kỳ SEA Games năm nay, Tập đoàn Ajinomoto sẽ tiếp tục là nhà tài trợ thứ hạng hạng cao nhất, và là nhà tài trợ độc quyền trong lĩnh vực gia vị, các sản phẩm từ axit amin dạng hạt, thạch và thức uống dinh dưỡng dạng bột. Như vậy, đây là lần thứ hai liên tiếp Tập đoàn Ajinomoto đồng hành cùng SEA Games ở thứ hạng tài trợ cao nhất, sau kỳ SEA Games được tổ chức tại Malaysia vào năm 2017.

Tap doan Ajinomoto tiep tuc tai tro hang muc cao nhat cho SEA Games 2019
Ông Kaoru Kurashima - Phó chủ tich Tập đoàn Ajinomoto kiêm Chủ tịch Khu vực Đông Nam Á (phải) ký kết thỏa thuận tài trợ cho SEA Games 2019 ngày 6/3 vừa qua

Với thế mạnh là doanh nghiệp tiên phong toàn cầu trong lĩnh vực axit amin dựa trên nền tảng khoa học sinh học và công nghệ hóa chất tinh khiết tiên tiến, cũng như nhiều năm kinh nghiệm về thực phẩm và dinh dưỡng, Tập đoàn Ajinomoto triển khai nhiều dự án, hoạt động đóng góp về mặt dinh dưỡng và sức khỏe cho cộng đồng, trong đó có lĩnh vực thể thao.

Từ năm 2003, dự án Victory® được tập đoàn triển khai nhằm hỗ trợ tăng cường thể lực cho các vận động viên hàng đầu của Nhật Bản trong các kỳ thi đấu quốc tế và tiến hành các hoạt động hỗ trợ dinh dưỡng, bao gồm việc cung cấp các sản phẩm của tập đoàn. Bên cạnh đó, dự án cũng thúc đẩy chương trình Kachimeshi®, mang ý nghĩa “Bữa ăn chiến thắng” trong tiếng Nhật, giúp cải thiện chế độ dinh dưỡng thể thao nhằm xây dựng nền tảng thể chất vượt trội cho các vận động viên. Thỏa thuận tài trợ cho SEA Games năm nay sẽ là cơ hội để Tập đoàn Ajinomoto thúc đẩy hơn nữa những hoạt động của dự án Victory® tại Đông Nam Á thông qua các công ty thành viên tại khu vực này.

Tap doan Ajinomoto tiep tuc tai tro hang muc cao nhat cho SEA Games 2019
Đại diện Tập đoàn Ajinomoto chia sẻ về những hoạt động tài trợ cho SEA Games 30 tại lễ ký kết

Hiện tại, Tập đoàn Ajinomoto có trụ sở tại 35 quốc gia và vùng lãnh thổ, phân phối sản phẩm đến hơn 130 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong khu vực Đông Nam Á, tập đoàn đã thành lập các công ty thành viên tại Philippines - nước chủ nhà của SEA Games năm nay, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore... Trong tương lai, Tập đoàn Ajinomoto sẽ tiếp tục tăng cường và mở rộng các hoạt động hỗ trợ thể thao nhằm đóng góp hơn nữa vào sự phát triển trong lĩnh vực “thực phẩm” và “sức khỏe” cho cộng đồng cũng như cho các vận động viên ở mỗi quốc gia.

Công ty thành viên của Tập đoàn Ajinomoto tại Việt Nam – Ajinomoto Việt Nam, được thành lập từ năm 1991, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị, thực phẩm và đồ uống. Song song đó, công ty cũng đang có những nỗ lực không ngừng nghỉ hướng đến mục tiêu hỗ trợ cải thiện tình trạng dinh dưỡng và sức khỏe cho người dân tại Việt Nam, với những dự án tiêu biểu như dự án Bữa ăn học đường, dự án Phát triển hệ thống dinh dưỡng Việt Nam (VINEP)…

Ngoài ra, công ty còn chú trọng phát triển nguồn thực phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp, nghiên cứu và sử dụng các nguồn năng lượng thay thế, hướng đến việc trở thành công dân tiêu biểu trong hoạt động tiết kiệm năng lượng và tài nguyên thiên nhiên.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI