Ngập tràn không khí Halloween tại Ajinomoto Cooking Studio

02/11/2020 - 14:27

PNO - Giới trẻ Hà thành cùng trải nghiệm không khí vui nhộn và ma quái ngày Halloween tại Ajinomoto Cooking Studio.

Halloween vốn là một lễ hội mang màu sắc tôn giáo có xuất xứ từ phương Tây. Trải qua nhiều thế kỷ, Halloween dần trở thành một lễ hội vui nhộn, hấp dẫn và được giới trẻ trên thế giới chờ đón. Vào dịp lễ này, nhiều bạn trẻ kỳ công hóa trang thành nhiều nhân vật từ dễ thương đến rùng rợn, ma quái.

Hòa cùng không khí vui nhộn của lễ hội trên khắp thế giới, nhiều lớp học hướng dẫn thực hiện món ăn chủ đề Halloween đã được Ajinomoto Cooking Studio tổ chức. Các lớp học thu hút nhiều bạn trẻ Hà Nội với không gian bài trí và các món ăn độc đáo, đậm chất “ma quái” đã được giới thiệu, mang đến cho mọi học viên những trải nghiệm ẩm thực thú vị.

Đầu bếp Ajinomoto Cooking Studio hướng dẫn thực hiện “trứng nhện” và “mochi con ngươi” đón Halloween
Đầu bếp Ajinomoto Cooking Studio hướng dẫn thực hiện “trứng nhện” và “mochi con ngươi” đón Halloween

Trở lại với nguồn gốc của Halloween, lễ hội độc đáo này có tên gốc là All Hallows’ Eve, nghĩa là đêm trước ngày Lễ Các Thánh. Trải qua nhiều thế kỷ, All Hallows’ Eve được đổi tên thành Halloween và trở thành một lễ hội vui tươi, hấp dẫn, được đón chờ nhất trong năm, đặc biệt là giới trẻ. Vừa qua, đầu bếp của Ajinomoto Cooking Studio đã hướng dẫn thực hiện hai món tráng miệng khá rùng rợn nhưng không kém phần hấp dẫn, đó là “trứng nhện” và “mochi con ngươi”.

Nhắc đến biểu tượng của Halloween, không thể bỏ qua loài nhện. "Trứng nhện" chính là món ăn được lấy cảm hứng từ loài vật đáng sợ này. Đầu bếp Ajinomoto Cooking Studio đã hướng dẫn thực hiện món trứng nhện với phần chân nhện được làm từ quả ô liu, ôm trọn nửa quả trứng với phần lòng đỏ được nghiền mịn, trộn cùng mù tạt vàng và xốt Mayonnaise Aji-Mayo®. Không chỉ có tạo hình những chú nhện sinh động, món ăn còn vô cùng kích thích vị giác bởi vị chua của ô liu, vị thơm béo của xốt mayonnaise xen lẫn vị cay cay của mù tạt vàng. Hơn thế nữa, quả ô liu còn mang đến những lợi ích vàng đối với sức khỏe và hiệu quả làm đẹp như giảm nếp nhăn, chất chống ôxy hóa hay kiểm soát tăng cân…

Học viên bắt tay vào thực hiện món trứng nhện. Ảnh: Ajinomoto cung cấp
Học viên bắt tay vào thực hiện món trứng nhện. Ảnh: Ajinomoto cung cấp

Một món ăn “kinh dị” khác cũng được giới thiệu tại gian bếp 5 sao của Ajinomoto Cooking Studio chính là "mochi con ngươi". Sở hữu vẻ ngoài “rùng rợn” không kém trứng nhện, thực chất món ăn này được làm khá đơn giản. “Con ngươi” - phần độc đáo nhất của món ăn được tạo hình từ thạch rau câu với nước cốt dừa và thạch sương sáo ăn kèm với siro dâu tây. Vị ngọt dịu của siro dâu tây, hương vị béo thơm của nước cốt dừa và vị thanh mát của những viên thạch mềm tan trong miệng dễ dàng chinh phục những tín đồ ăn vặt.

Các bạn học viên hào hứng phối hợp thực hiện món ăn. Ảnh: Ajinomoto cung cấp
Các bạn học viên hào hứng phối hợp thực hiện món ăn. Ảnh: Ajinomoto cung cấp

Độc đáo và “kinh dị” không kém trứng nhện và mochi con ngươi còn có bàn tay phù thủy, cupcake gương vỡ hay cocktail mắt quỷ… Học viên có thể trải nghiệm tại Ajinomoto Cooking Studio để cùng người thân, bạn bè tận hưởng một kỳ lễ hội ma quái đặc sắc và đáng nhớ.

Ngoài ra, nhằm tạo điều kiện để những tín đồ yêu bếp trên cả nước được trải nghiệm những công thức nấu ăn độc đáo, mới mẻ và bí quyết nấu ăn từ Ajinomoto Cooking Studio, bên cạnh các lớp học trực tiếp, trung tâm còn tổ chức livestream hàng tuần trên fanpage Facebook Ajinomoto Cooking Studio với rất nhiều phần quà hấp dẫn.

Ajinomoto Cooking Studio

Tọa lạc tại Trung tâm thương mại Artemis (số 3 Lê Trọng Tấn, Q.Thanh Xuân, Hà Nội), Trung tâm đào tạo ẩm thực Ajinomoto Cooking Studio trải rộng trên diện tích hơn 1.000m2. Đi vào hoạt động từ năm 2017, Ajinomoto Cooking Studio đã mang đến những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho hàng ngàn người dân tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận. Với danh sách thực đơn đa dạng được thiết kế dành riêng cho từng nhóm đối tượng từ cặp đôi mới/sắp kết hôn, bố mẹ và bé đến tất cả những người yêu ẩm thực, trung tâm là không gian trải nghiệm ẩm thực hàng đầu tại Thủ đô.

Các lớp học hoàn toàn miễn phí được trải đều từ thứ ba đến chủ nhật hàng tuần, với cách thức đăng kí vô cùng đơn giản:

Website: https://cookingstudio.ajinomoto.com.vn

Facebook fanpage Ajinomoto Cooking Studio

Điện thoại: 024.3640.6688 (8:00 – 17:00, thứ hai đến thứ sáu)

Email: cookingstudio@ajinomoto.com.vn.

Châu Khoa

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI