Bị sốt phát ban sưng mặt, thí sinh vẫn lên sân khấu thi hát

07/10/2017 - 07:37

PNO - Mặc dù thí sinh bị sốt phát ban, sưng cả mặt nhưng mãi cho đến khi thí sinh này trình diễn xong tiết mục, các giám khảo vẫn không hay biết.

Tối qua, 6/10, chương trình Gương mặt thân quen nhí 2017 đã phát sóng tập 8 với sự tranh tài của 6 cặp thí sinh – huấn luyện viên. Càng về giai đoạn cuối sự cạnh tranh giữa các thí sinh càng thể hiện rõ bằng việc các em tập trung vào tiết mục để được xuất hiện trong đêm chung kết.

Clip tiết mục Áo mới Cà Mau của Ngọc Giàu:

Trong tập thi tối qua, thí sinh Ngọc Giàu hoá thân thành NSND Lệ Thuỷ thể hiện ca khúc tân cổ Áo mới Cà Mau. Với sự hướng dẫn của nghệ sĩ cải lương Bình Tinh, Ngọc Giàu thể hiện trọn vẹn phần trình diễn của mình. Thí sinh nhí vào vai bà mẹ miền Tây tâm lý, hài hước cùng con trai về thăm quê sau một khoảng thời gian dài.

Bi sot phat ban sung mat, thi sinh van len san khau thi hat

Tiết mục của Ngọc Giàu được nghệ sĩ Bình Tinh và Đoàn Minh hỗ trợ

Khi thể hiện xong ca khúc, giám khảo Hiền Thục hỏi bâng quơ về phần dự thi của của bé Ngọc Giàu rằng: “Con có bị muỗi chích chưa?” ai ngờ qua câu hỏi mới biết được trước đêm thi thí sinh này đã bị sốt, mắt sưng lên và nổi những mẩn đỏ quanh người.

Phần nhận xét của giám khảo về tiết mục của Ngọc Giàu:

Câu trả lời của Ngọc Giàu khiến khán giả bất ngờ vì không nghĩ một cô bé đang bị sốt phát ban có thể lên sân khấu trình diễn. Giám khảo Hiền Thục sau đó bày tỏ sự khâm phục với Ngọc Giàu. Giám khảo Hoài Linh cũng bỏ qua việc bắt lỗi sai nhịp trong một câu hò của thí sinh sau khi nghe tin thí sinh này bị bệnh.

Bi sot phat ban sung mat, thi sinh van len san khau thi hat

Khi biết thí sinh Ngọc Giàu bị bệnh, giám khảo bất ngờ 

Nhận xét về phần thể hiện của cô bảy Ngọc Giàu, Xuân Bắc hỏi dò hình tượng bà mẹ Cà Mau trong bé là như thế nào. Ngọc Giàu hồn nhiên trả lời là một người tốt bụng, thích ăn uống. Nhưng nghệ sĩ hài không thấy vậy, anh nhận xét: “Chưa bao giờ tôi thấy một NSND Lệ Thủy có vẻ chua và ghê gớm đến vậy” khiến khán giả bật cười.

Bi sot phat ban sung mat, thi sinh van len san khau thi hat

Giám khảo Xuân Bắc khen tặng tiết mục của Ngọc Giàu

Với phần trình diễn tốt mặc dù đang bị bệnh, thí sinh Ngọc Giàu nhận về số điểm cao nhất trong đêm thi và giành về giải thưởng 100 triệu đồng. Hiện tại Ngọc Giàu cũng là thí sinh dẫn đầu trong các thí sinh với số điểm 246.

Tập 9 của chương trình Gương mặt thân quen nhí 2017 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ, thứ sáu tuần sau, ngày 13/10 trên VTV3.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI