Hoài Linh ‘nóng mặt’ bỏ ghế nóng vì tranh cãi với Hiền Thục, Xuân Bắc?

27/09/2017 - 17:39

PNO - Mới đây, một đoạn clip ngắn cho thấy giám khảo Hoài Linh rời đi khỏi ghê nóng chương trình 'Gương mặt thân quen' gây tò mò cho khán giả, phải chăng đã có sự xích mích giữa Hoài Linh và Hiền Thục, Xuân Bắc.

Trên ghế nóng chương trình Gương mặt thân quen nhí 2017, bộ 3 giám khảo Hoài Linh – Hiền Thục – Xuân Bắc luôn mang lại nhiều tiếng cười vì phần đối đáp, nhận xét hài hước. Tuy nhiên, trong những lần tranh luận đó, không ít lần các vị giám khảo không hiểu ý nhau.

Clip Hoài Linh rời đi được ghi lại trong chương trình:

 

Xuân Bắc từng “bắt bẻ” đàn anh Hoài Linh cãi “bem bẻm”, Hiền Thục và Hoài Linh “cô lập” Xuân Bắc khi cho rằng thích làm việc với Tự Long hơn hay thi thoảng các giám khảo vẫn bất đồng quan điểm trong lúc nhận xét.

Hoai Linh ‘nong mat’ bo ghe nong vi tranh cai voi Hien Thuc, Xuan Bac?
Giám khảo Xuân Bắc, Hiền Thục, Hoài Linh trong chương trình Gương mặt thân quen nhí

Vì vậy, khi đoạn clip bị rò rỉ, nhiều người xem “đoán non, đoán già” cho rằng hai giám khảo đàn em đã đi quá giới hạn khiến Hoài Linh bức xúc. Tuy nhiên trước đó, trong phòng trang điểm, cả ba liên tục trêu trọc nhau. Điều này càng khiến khán giả nghi ngờ trong phần nhận xét sau tiết mục của các thí sinh, giám khảo đã có những nhận xét trái chiều, bất đồng quan điểm không giải quyết được.

Hoai Linh ‘nong mat’ bo ghe nong vi tranh cai voi Hien Thuc, Xuan Bac?
Giám khảo Hoài Linh trước khi ghi hình chương trình
Hoai Linh ‘nong mat’ bo ghe nong vi tranh cai voi Hien Thuc, Xuan Bac?
Xuân Bắc tranh thủ lót dạ trước khi ghi hình chương trình

Tập 7 của chương trình Gương mặt thân quen nhí sẽ phát sóng lúc 21g ngày 29/9 trên VTV3.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI