Bí quyết tán tỉnh….ông xã

15/09/2014 - 07:00

PNO - PNO - Bạn đã kết hôn không có nghĩa là bạn kết thúc sự tán tỉnh dành cho người bạn đời. Hâm lại cảm xúc khi còn yêu nhau chính là một trong những yếu tố giúp cho cuộc hôn nhân hạnh phúc và không mất đi hương vị tình yêu cho dù...

edf40wrjww2tblPage:Content

 Bi quyet tan tinh….ong xa

Cùng nhau trải qua khoảnh khắc quý giá khi có cơ hội

Khi bọn trẻ chơi bên ngoài hoặc không có nhà, bạn hãy chủ động kéo chàng lại và đặt lên đôi môi chàng một nụ hôn nồng cháy. Khi bạn đang xem một bộ phim, và ông xã bất chợt tỉnh giấc để ăn tối, hãy theo chân chàng xuống bếp để thể hiện những cử chỉ âu yếm. Một nụ hôn lén khi ra đang dạo bộ cũng là một điều bất ngờ đối với ông xã. Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm đến vẻ đẹp gợi cảm của mình, chắc chắn chàng sẽ cảm thấy rất thích thú.

Bi quyet tan tinh….ong xa

Hãy để chàng chọn lựa

Phụ nữ thường thích đưa ra quyết định cho các trang phục, tuy nhiên đôi lúc nhường sự quyết định cho chàng cũng là điều khiến nhiều đấng mày râu thích thú. Thỉnh thoảng hãy để chàng tự mình chọn lựa đồ lót cho bạn trước khi ngủ hoặc bạn có thể hỏi ý kiến ông xã về trang phục nội y cho ban ngày. Rất có thể chàng sẽ mỉm cười khi tự mình hình dung dáng hình của bạn trong “trang phục” được chàng chọn lựa hoặc tư vấn.

Bi quyet tan tinh….ong xa

Tạo sự bất ngờ

Sau khi kết hôn, rất có thể bạn sẽ ít nhận được nhiều niềm vui bất ngờ, song không có nghĩa là bạn “lười” mang đến cho ông xã những điều bất ngờ. Hãy tạo sự bất ngờ bằng “trình diễn” nét gợi cảm của bạn ở những thời điểm thích hợp. Gởi cho chàng những tin nhắn hoặc email gợi tình (kèm hình ảnh) cũng là sự chọn lựa an toàn.

Bi quyet tan tinh….ong xa

Khen

Bất kỳ đấng mày râu nào cũng thích thú khi biết mình là mẫu người lý tưởng trong mắt bà xã. Thế nhưng bạn đã bao giờ khen chàng chưa? Hãy đưa ra lời tán dương âu yếm đối những nét đẹp về hình thể của ông xã. Chắc chắn điều này sẽ làm anh ấy ngạc nhiên. Bạn cũng có thể coi đây là bí quyết để tạo “cảm xúc” cho chàng.

Bi quyet tan tinh….ong xa

“Chạm” nhẹ

Khi bạn đứng dậy khỏi ghế để xuống bếp, đừng quên ôm nhẹ quanh cổ chàng. Khi anh ấy đi ngang qua, bạn hãy đặt một nụ hôn nhẹ lên môi ông xã. Hoặc khi cả hai cùng xem phim, hãy nắm tay và tựa đầu vào anh ấy. Thỉnh thoảng, hai vợ chồng cũng nên ăn cùng nhau ở nhà hàng. Những việc làm nhẹ nhàng và đơn giản ấy nhưng lại có vai trò “nặng ký” để duy trì cảm xúc cho cả hai.

Bi quyet tan tinh….ong xa

Hãy để ông xã biết “anh luôn trong tâm trí của em”

Đôi lúc, bạn hãy bày tỏ tình cảm của mình qua những tin nhắn gởi đến người đàn ông của bạn. Để lại một mẫu tin nhắn yêu thương cho ông xã trên bàn làm việc của anh ấy. Đừng ngần ngại trong việc thể hiện tình cảm của mình dành cho người bạn đời. Những tin nhắn yêu thương đó sẽ nhắc nhở anh ấy luôn nhớ đến bạn ngay khi đang làm việc, và mong hết giờ làm việc để về với gia đình yêu thương.

Bi quyet tan tinh….ong xa

Phát huy ngôn ngữ của cơ thể

Nụ cười chính là công cụ tán tỉnh thành công nhất đối với cả chồng lẫn vợ. Chính nụ cười là sự xác nhận rằng khi ở cạnh người ấy, bạn thật hạnh phúc, và đó cũng là thông điệp “yêu thương” mà bạn muốn nhắn gởi đến người bạn đời.

Bi quyet tan tinh….ong xa

CẨM NHUNG

Theo urbanewomen

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI