Bí quyết lựa chọn sản phẩm uy tín dành cho mẹ trẻ

23/12/2016 - 08:27

PNO - Với khoảng 1,6 triệu trẻ em được sinh ra mỗi năm, Việt Nam đang là thị trường tốt để phát triển những sản phẩm dành riêng cho mẹ và bé.

Nhu cầu tiêu thụ đối với các sản phẩm này vì thế ngày càng tăng cao khi nhiều bậc phụ huynh sẵn lòng đầu tư hàng triệu đồng mỗi tháng để chăm sóc cho con cái họ, từ chuyện dinh dưỡng, ăn mặc, vệ sinh, học hành…

Việc lựa chọn các sản phẩm cho con nhỏ sẽ không còn quá khó khăn khi trang thương mại điện tử AeonEshop chính thức đi vào hoạt động vào ngày 1/1/2017. Theo đại diện Công ty TNHH Aeon Việt Nam, trong số những ngành hàng tại Aeon, ngành hàng mẹ và bé luôn được đánh giá cao bởi tiêu chí kiểm định chất lượng khắt khe và góp mặt nhiều thương hiệu nổi tiếng trong ngành, luôn đứng đầu về mức tiêu thụ.

Bi quyet lua chon san pham uy tin danh cho me tre
Sản phẩm Topvalu - Nhãn hàng riêng của Aeon có thế mạnh về những mặt hàng chất lượng cao chăm sóc sức khỏe mẹ và bé

Ngoài ra, tại trang thương mại điện tử www.AeonEshop.com, còn có sự góp mặt của hơn 100 sản phẩm khác của thương hiệu Topvalu như thực phẩm, thời trang, văn phòng phẩm, xe đạp … với chất lượng cao và đã được người tiêu dùng tại nhiều quốc gia tin tưởng lựa chọn.

TTLV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI