Bị nhầm tên ở Cannes, vận may với Angela Phương Trinh

19/05/2016 - 07:28

PNO - Hoàn toàn vô danh ở Cannes nên nếu có chú thích đúng tên cũng không ai biết Phương Trinh là ai.

Sau những màn xuất hiện ấn tượng liên tiếp trên thảm đỏ LHP Cannes của Lý Nhã Kỳ thì người đẹp Angela Phương Trinh mới bắt đầu lộ diện. Thay vì đi cùng đoàn, Phương Trinh một mình lẻ bóng trên thảm đỏ.

Thần tượng Phạm Băng Băng, Phương Trinh chia sẻ mong muốn lớn nhất của cô khi tham gia LHP lần này là được gặp mặt thần tượng của mình. Hâm mộ nữ diễn viên Trung Quốc, Angela Phương Trinh liên tục diện những bộ váy hàng hiệu nhái của thần tượng.

Bi nham ten o Cannes, van may voi Angela Phuong Trinh

Mới đây, trên thảm đỏ Cannes tuy không nhái phương cách của Phạm Băng Băng nhưng bộ trang phục của Phương Trinh diện cũng mang đúng "chất" khi chọn trang phục của người đẹp Trung Quốc. Nếu như Phạm Băng Băng mang những hoàng bào, gốm sứ hay chim hạc lên thảm đỏ thì Phương Trinh cũng mang tranh Đông Hồ lên trên trang phục của mình để sải bước trên thảm đỏ.

Chiến lược chọn trang phục với phong cách mang đậm dấu ấn dân tộc của Phương Trinh đã phát huy khi dù mới lần đầu dự Cannes nhưng Phương Trinh đã được lên trang mạng quốc tế nổi tiếng Gettyimages.

Bi nham ten o Cannes, van may voi Angela Phuong Trinh

Tuy nhiên, có lẽ vì là gương mặt mới nên Phương Trinh bị nhầm là Dương Tử Quỳnh, nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc. Nhiều người buồn cho Phương Trinh khi bị nhầm tên nhưng quả thực, đây lại là một sự may mắn cho nữ diễn viên trẻ này.

Hoàn toàn vô danh ở Cannes nên nếu có chú thích đúng tên cũng không ai biết Phương Trinh là ai. Vì thế, vô tình bị nhầm tên lại khiến Phương Trinh được cả dư luận trong và ngoài nước quan tâm, được PR miễn phí như thế ở một sự kiện thế giới chả phải là quá may mắn ư.

Bi nham ten o Cannes, van may voi Angela Phuong Trinh

Đến với Cannes năm nay cũng là một sự may mắn của Phương Trinh bởi lẽ cô chỉ tham gia một bộ phim sau quãng thời gian tai tiếng đã được đến với LHP này trong khi cả tá diễn viên khác vật lộn hết phim này tới phim kia cũng không có được vinh dự này.

May mắn là điều quan trọng và biết đâu, Phương Trinh sẽ lên một tầm cao mới với tương lai rộng mở sau sự kiện bị nhầm lẫn này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI