Hà Hồ níu kéo thanh xuân bằng 'vòng ba quả táo'

16/05/2016 - 10:23

PNO - Nhan sắc trời xinh thì có thể phai nhạt theo thời gian còn vẻ đẹp hình thể nhờ sự cố gắng, nỗ lực thì vẫn được duy trì.

Bản lĩnh bao năm trong showbiz đủ để cho Hà Hồ thảnh thơi, thư giãn giữa bão tin đồn bị Phạm Hương giật mất đại gia kim cương. Nữ ca sĩ vừa cùng con trai và bạn bè tới tham dự sinh nhật một người bạn của mình. Thần thái của Hà Hồ rất thoải mái, không bị ảnh hưởng gì từ dư luận.

Ha Ho niu keo thanh xuan bang 'vong ba qua tao'

Nữ ca sĩ cũng khoe những bức hình thư thái bên cạnh con trai và bạn bè trên du thuyền tổ chức buổi sinh nhật. Trong những tấm hình đó, có một tấm hình rất được dư luận quan tâm.

Tấm hình được quan tâm là tấm hình chụp Hà Hồ và Subeo từ đằng sau. Nhiều người chúc mừng Hà Hồ đã tìm được phút giây bình yên bên con trai trong khi không ít người khen ngợi nữ ca sĩ sở hữu vòng ba quả táo đầy gợi cảm.

Ha Ho niu keo thanh xuan bang 'vong ba qua tao'

Đối với chuẩn mực của cái đẹp với phụ nữ bây giờ, vòng eo con kiến kết hợp với vòng ba quả táo chính là biểu tượng của cái đẹp gợi cảm. Hà Hồ là một trong những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp này của làng giải trí cùng với những Elly Trần, Trà Ngọc Hằng....

Để sở hữu vẻ đẹp này không phải là điều đơn giản mà cần cả một quá trình tập luyện bền bỉ, quyết tâm và cả những điều kiện vốn có của hình thể mới có thể sở hữu vẻ đẹp này.

Ha Ho niu keo thanh xuan bang 'vong ba qua tao'

Thời gian qua, Hà Hồ nhận phải khá nhiều nhận xét tiêu cực về nhan sắc khi nhiều người cho rằng cô xuống sắc, lộ dấu hiệu thời gian. Chính vì vậy, việc khoe vòng eo quả táo như một minh chứng chứng minh cho Hà Hồ vẫn rất gợi cảm, rất đáng ngưỡng mộ.

Nhan sắc trời xinh thì có thể phai nhạt theo thời gian còn vẻ đẹp hình thể nhờ sự cố gắng, nỗ lực thì vẫn được duy trì. Hà Hồ vẫn vậy, dù cho có thể không còn trẻ trung nhưng vẫn đáng ngưỡng mộ vì sở hữu vẻ đẹp hình thể hơn người.

Thế mới nói, là người thông minh thì không bằng cách này hay cách khác, Hà Hồ vẫn chứng minh được điểm đáng ngưỡng mộ của mình. Và giờ khi nhan sắc không còn như xưa thì cô vẫn còn hình thể để mà níu kéo cho sự gợi cảm của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI