Maya để con ở nhà, thư thái khoe thân ở Mỹ

16/05/2016 - 08:00

PNO - Chia sẻ không rời con nhưng lần này Maya lại làm khác khiến nhiều người bất ngờ!

Trong khi Hà Hồ đang vướng tin đồn bị Phạm Hương nẫng mất đại gia kim cương thì "tình địch tin đồn" của cô, người bị nghi có con với vị đại gia này là Maya lại đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ.

Sau khi chia tay con gái ở lại Việt Nam cho bà ngoại chăm sóc, Maya bắt đầu sang Mỹ để thực hiện chuyến lưu diễn đánh dấu sự trở lại với công việc của mình sau quãng thời gian sinh nở. Đây cũng là địa điểm mà cô lựa chọn nghỉ dưỡng chuẩn bị cho việc sinh con trước đó.

Maya de con o nha, thu thai khoe than o My

Thay vì những hình ảnh trên sân khấu về chuyến lưu diễn, những hình ảnh mới nhất của Maya khi ở Mỹ lại là trên.... bể bơi khi nữ ca sĩ khoe thân hình gợi cảm, đầy đặn của mình trong bộ đồ áo tắm đầy gợi cảm.

Không khó để thấy Maya đang rất thư giãn, thảnh thơi tận hưởng niềm vui được hòa mình trong làn nước trong chuyến biểu diễn. Với nhiều người những hình ảnh này còn giống với những hình ảnh một chuyến nghỉ dưỡng hơn là một chuyến đi công tác của cô.

Maya de con o nha, thu thai khoe than o My

Thế nên, nhiều người đang tự đặt câu hỏi Maya đi kiếm tiền hay đang để con gái ở nhà để cho mình một chuyến nghỉ ngơi sau những vất vả dù trước đó, cô từng khóc khi nói về con trong ngày ra mắt sản phẩm âm nhạc của mình.

Maya rơi nước mắt khi nghĩ về con gái "Giọt nước mắt lẫn trong nụ cười, giọt nước mắt chứa chan niềm vui, giọt nước mắt cho bao ngày qua, chờ mong con yêu đến với cuộc sống của mẹ.”

Maya de con o nha, thu thai khoe than o My

Maya cũng cho biết con gái luôn bên cô kể cả khi cô đi Mỹ hay về Việt Nam: "Con gái tôi mới 15 tháng, luôn bên cạnh tôi, kể cả khi tôi đi Mỹ, về Việt Nam. Bên cạnh đó có bà ngoại, bà luôn ở bên chăm sóc con gái tôi. Công việc nghệ sĩ không giống như làm công sở, nhiều khi đi sớm về muộn, khi không ở cạnh thì tôi gọi điện cho con. Hàng ngày, hai mẹ con tôi liên lạc bằng cách đó. Cứ khi xong việc là tôi lại trở về với con."

Chia sẻ không rời con nhưng lần này Maya lại làm khác khiến nhiều người bất ngờ!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI