Bất an vì nàng có vẻ giỏi "chuyện ấy"

29/04/2023 - 19:20

PNO - Bằng mắt không thể xác quyết một phụ nữ giỏi hay dở trong “chuyện ấy”. Một thân hình nảy lửa không chắc “làm khổ đàn ông” hơn một phụ nữ “màn hình phẳng”.

Tôi đang “chấm” một cô, định góp gạo thổi cơm chung. Tuy nhiên, tôi cảm thấy khá bất an vì trông người thương có vẻ khá mạnh “chuyện ấy”.

Ph.Thành (TPHCM)

Bỏ qua ý bạn cảm thấy “bất an” dù chuyện này can hệ, chỉ tập trung vào cái gọi là “một phụ nữ mạnh chuyện ấy”, tất nhiên qua chẩn đoán từ xa.

Trên giường, phái mạnh có chán vạn chỉ dấu đo đếm tài nghệ, trong khi với các cô, mọi thứ mơ hồ hơn nhiều. Thế nhưng, trường hợp cần một xác tín thì năng lực chị em “trông” thế nào mới được? 

Để trả lời, không gì bằng việc bắc cầu từ các lỗi nhận định của đàn ông về phụ nữ.

Lỗi đầu tiên và kinh điển của các ông là quy đổi 1-1 giữa các đường cong và tiềm năng chăn chiếu của đối tượng. Quả là estrogen đứng sau những đường cong nhưng chính testosterone mới thực sự đứng sau dục tình. Đó là thứ dẫn dắt mạnh yếu xác thịt.

Ảnh mang tính minh họa - Pressfoto
Ảnh mang tính minh họa - Pressfoto

Như vậy, kết tạm, bằng mắt không thể xác quyết một phụ nữ giỏi hay dở trong “chuyện ấy”. Một thân hình nảy lửa không chắc “làm khổ đàn ông” hơn một phụ nữ “màn hình phẳng”. Vẻ nảy lửa hút mắt đàn ông có khi được chính chủ sở hữu dùng làm lợi thế nhưng độ mạnh yếu hạ hồi phân giải.

Sai lầm kế tiếp của các ông, trầm trọng không kém, là nhập làm một sự lẳng lơ và khỏe mạnh trên giường của phái đẹp. Có những phụ nữ chẳng màng xác thịt mà vẫn giỏi làm loạn nhịp đàn ông. 

Tuy vậy, thành tích của một phụ nữ không thể phản ánh sự giỏi/dở trên giường của cô ấy, thậm chí ngược lại. Chẳng hạn những cuộc “chinh phục” khắp nơi lắm khi chỉ nhằm khỏa lấp khiếm khuyết, tự ti, đổ vỡ, quá khứ bị cưỡng bức, thậm chí để trả thù cho bõ ghét.

Nói thêm, sự mạnh yếu của chị em, trong mắt đa số đàn ông, chỉ quanh quẩn mấy thứ (ham muốn, độ nồng nhiệt…) trong khi khoái cảm lại có tiếng nói không nhẹ. Chính cái gọi là “nghiện tình dục” ở phụ nữ cũng gặp phải những tình cảnh tương tự.

Có câu “phụ nữ giỏi hay dở trên giường là do con mắt của đàn ông mà ra”. Khó chối cãi việc một người đàn ông khiêm tốn trong chuyện xác thịt thường có xu hướng khe khắt hơn trong việc đánh giá người khác phái và ngược lại. Sự thiếu tự tin của đương sự sẽ phóng đại chuyện phụ nữ “ăn tươi nuốt sống” họ trên giường. 

Hẳn nhiên mọi sự tùy thực tế, kể cả “linh cảm” mà nhiều khi chính xác hơn trăm lần sách vở nhưng có thể chốt lại: không nên trông mặt mà bắt hình dong. Hơi thừa để nhắc, ăn thua ở kết quả thực địa, giường chiếu phải biết đá biết vàng bằng giường chiếu, không phải chiếc áo ngoài hay những màn sắm tuồng.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI