Bạn trai đòi 'chuyện đó' để chứng minh tình yêu?

25/04/2017 - 16:07

PNO - Vì em không đồng ý chuyện quan hệ nên anh ấy đã im lặng không nói gì gần 2 tuần rồi khiến em buồn lắm...

Kính gởi chị Hạnh Dung,

Em và anh ấy quen nhau cũng không lâu lắm, anh ấy lúc nào cũng bận rộn với công việc nên thời gian để gặp nhau rất ít. Nhưng với thời gian yêu nhau chưa đầy nửa năm mà lúc nào anh ấy cũng đòi hỏi chuyện đó làm em rất khó xử.

Em đã từng có bạn trai, yêu nhau trong vòng 2 năm và em đã đi quá giới hạn nhưng rồi cũng chia tay. Giờ em không biết mình phải làm sao khi tiếp tục với tình yêu mới này, người yêu của em nói, với anh ấy thì tất cả đều phải trước hết, nên em thấy lo sợ lắm.

Ban trai doi 'chuyen do' de chung minh tinh yeu?
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Em năm nay đã 27 còn anh ấy cũng đã 31 tuổi rồi. Em rất muốn mình được ổn định gia đình, nhưng em sợ nếu trước khi cưới mà anh ấy biết em đã không còn trong trắng nữa thì sao? Em rất muốn giữ anh ấy lại.

Nhưng vì em không đồng ý chuyện quan hệ nên anh ấy đã im lặng không nói gì gần 2 tuần rồi khiến em buồn lắm. Em không biết mình phải làm gì lúc này, mong chị giúp em với.... Em cám ơn.

Nguyễn Thị Hiền

Bạn thân mến,

Những câu hỏi thế này, Hạnh Dung gặp hoài hoài và vẫn cứ hoài hoài không hiểu rằng các bạn trẻ thật sự không hiểu hay cố tình không hiểu những sự thật hiển nhiên: người đàn ông bất chấp cảm giác của bạn, bất chấp sự mong muốn của bạn, bất chấp cả sự an toàn, danh dự của bạn chỉ để đòi hỏi thỏa mãn bản năng của mình có xứng đáng để bạn phài băn khoăn suy nghĩ hay không? Chẳng lẽ trong mối quan hệ đó có tình yêu hay sao? Và bạn hy vọng gì vào một mối quan hệ như thế?

Đừng tin vào những lý luận kiểu như cần phải chứng minh tình yêu bằng cách này hay cách khác. Tất cả chỉ là sự gạt gẫm che phủ mục đích tồi tệ cuối cùng: chiếm đọat cho được thân xác của người phụ nữ. Những mối quan hệ như thế chắc chắn không có tương lai.

Ban trai doi 'chuyen do' de chung minh tinh yeu?
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Bạn không thể nào giữ được người đàn ông như vậy vì khi anh ta có được cái anh ta muốn rồi thì anh ta đâu cần đến bạn nữa. Đó là chưa kể loại người như thế sẽ cao giọng đòi trinh tiết để có cớ bỏ bạn cho nhanh. Thật ra, nếu Hạnh Dung là bạn, Hạnh Dung đã hết sức mừng vì con người này lộ bản chất quá sớm.

Nửa năm chưa đủ để có gì mặn nồng yêu thương mà tiếc nuối. Hễ quay lưng là con đường khác mở ra trước mắt. 27 tuổi còn là quá trẻ để bước tiếp và gặp được tình yêu thật sự của cuộc đời mình.

Vấp váp quá khứ là bài học để thận trọng hơn và có lẽ cũng là một thử thách để tìm ra người yêu mình thật sự. Có điều, trước hết bạn hãy tìm lại cho mình sự tự tin vào giá trị của mình đã, bạn mới có thế có cái để mang đến cho người bạn thật sự yêu thương và yêu thương bạn.

Hạnh Dung

Thư cho Hạnh Dung, mời quý vị gởi theo địa chỉ:

hanhdungonline@baophunu.org.vn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI