‘Bạn muốn hẹn hò’ mở rộng đối tượng với cộng đồng LGBT

12/09/2018 - 19:00

PNO - Với phiên bản offline, chương trình hẹn hò này hướng tới nhiều nhóm đối tượng khác nhau trong xã hội.

Bạn muốn hẹn hò là một trong những chương trình truyền hình đầu tiên nhằm se duyên cho những người tham gia. Hơn 5 năm qua, đã có 1.600 người độc thân nên đôi sau chương trình này và nhiều cặp tiến tới hôn nhân.

‘Ban muon hen ho’ mo rong doi tuong voi cong dong LGBT
Quyền Linh - Cát Tường, 2 MC quen thuộc của Bạn muốn hẹn hò

Mới đây, nhà sản xuất cho biết, sẽ tổ chức phiên bản offline của chương trình, với đối tượng, hình thức được mở rộng như: cộng đồng LGBT (chỉ người đồng tính nam, đồng tính nữ, song tính và chuyển giới), người đã qua đổ vỡ trong hôn nhân, hẹn hò ăn trưa, hẹn hò VIP…

Trước khi hướng tới những nhóm đối tượng mới, hình thức mới, Bạn muốn hẹn hò đã tổ chức phiên bản offline thử nghiệm trong 8 tháng qua tại TP.HCM và Hà Nội để khảo sát hiệu quả.

Mỗi suất offline có trung bình có 15 nam và 15 nữ, được ban tổ chức kiểm tra tình trạng nhân thân cũng như tiêu chí mong muốn để xếp đặt họ vào những cuộc gặp mặt phù hợp.

‘Ban muon hen ho’ mo rong doi tuong voi cong dong LGBT
Hình ảnh tại một buổi offline thử nghiệm của Bạn muốn hẹn hò

Người chơi chia sẻ suy nghĩ khi tham gia chương trình:

Họ sẽ trò chuyện lần lượt để có thể phác họa sơ qua các thành viên tham gia chương trình. Sau đó sẽ trò chuyện sâu từ 3 - 5 phút với người mình có cảm tình, tự đánh giá vào phiếu ghép đôi 3 người mà mình thích nhất trước khi nhận kết quả ghép đôi cuối cùng. Qua quá trình thử nghiệm, ban tổ chức chương trình cho biết, một số cặp sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào cuối năm 2018. Bên cạnh đó, một số cặp lại thiết lập quan hệ bạn bè để chia sẻ, trò chuyện.

Theo dự kiến, chương trình sẽ được phát triển tại các tỉnh, thành khác trong thời gian tới. Người tham gia sẽ tốn một mức phí nhất định, tương đương một lần đi cà phê cùng bạn bè.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI