Tạm ngưng chương trình hẹn hò dung tục ‘Date and kiss’

27/08/2018 - 13:30

PNO - Đơn vị sản xuất cho biết, sẽ điều chỉnh format trong thời gian tới, để phù hợp với văn hóa Việt Nam.

Vừa qua, chương trình hẹn hò Date and kiss (Hẹn hò và hôn) phát trên YouTube đã làm dậy sóng dư luận với nội dung bị đánh giá phản cảm, dung tục. Cụ thể, 1 người chơi chính và 2 ứng viên sẽ tham gia qua 3 vòng để người chơi chính lựa chọn đối tượng hẹn hò phù hợp.

Tam ngung chuong trinh hen ho dung tuc ‘Date and kiss’
 
Tam ngung chuong trinh hen ho dung tuc ‘Date and kiss’
Ảnh cắt từ tập 2 của Date and kiss

Thay vì sự kết nối, trao đổi, đi kèm một số kỹ năng như ca hát, nấu ăn, diễn xuất... như nhiều chương trình khác, Date and kiss lại có format khá kỳ lạ: cho người chơi thoải mái hôn hít, sờ soạng cơ thể nhau, thậm chí có sử dụng rượu để tăng kích thích. Chương trình này được mua bản quyền từ MBC Holding Japan.

Trước phản ứng kịch liệt của dư luận, Studio 69 - nhà sản xuất chương trình hẹn hò này - đã có phản hồi chính thức. Theo đó, 2 tập phát sóng vào ngày 12/8 và 19/8 vừa qua sẽ tạm thời được ngưng trên YouTube.

Tuy nhiên, hiện một số cá nhân, đơn vị đã kịp lưu trữ bản phát sóng 2 tập vừa qua của Date and kiss và chia sẻ lại trên YouTube. Trên kênh YouTube của chương trình này hiện vẫn có teaser của tập 3 với cảnh hôn nhau của những người đồng tính nam.

Teaser tập 3 của Date and kiss:

 

“Dù Date and kiss là chương trình hẹn hò khá phổ biến tại các nước, với khán giả Việt Nam, chương trình còn khá mới mẻ. Bên cạnh sự ủng hộ góc nhìn mới thì cũng có những ý kiến phản đối, không chỉ hướng vào chương trình mà còn hướng cả vào người tham gia. Với tinh thần tiếp thu ý kiến, đồng thời bảo vệ người tham gia, ban tổ chức chương trình quyết định ngưng phát hai tập đã thu hút nhiều ý kiến của cộng đồng mạng và sẽ điều chỉnh format cho phù hợp hơn”, đại diện đơn vị sản xuất chia sẻ trên fanpage của chương trình.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI