Bà Clinton nói với chồng: "Chúng ta hãy chuẩn bị quay trở lại Nhà Trắng"

29/10/2016 - 09:36

PNO - Với 95% cơ hội trở thành tổng thống Mỹ, bà Clinton đang chuẩn bị vị thế sẵn sàng quay trở lại Nhà Trắng một lần nữa.

Ứng cử viên đảng Dân chủ Hillary Clinton đã nói với chồng mình, cựu Tổng thống Bill Clinton, hãy "khởi động" cây saxophone của ông và chuẩn bị sẵn sàng bởi sắp tới vợ chồng ông sẽ quay trở lại Nhà Trắng và ông sẽ lại được chơi nhạc cụ này một lần nữa trong ngôi nhà ấy.

Trong một buổi phỏng vấn, bà Clinton chia sẻ với người dẫn chương trình rằng: "Tôi đã nói với ông ấy rằng ông ấy nên chuẩn bị sẵn sàng cho cây saxophone của ông ấy bởi ông sẽ chơi nhạc cụ ấy khi chúng tôi quay trở lại Nhà Trắng một lần nữa".

Ba Clinton noi voi chong:
Bà Clinton nói với Bill Clinton: "Hãy chuẩn bị quay trở lại Nhà Trắng"

Ông Bill Clinton là cây Saxophone trong ban nhạc Three Blind Mice hồi Trung học. Ông rất có tài về âm nhạc, nhiều người nghĩ ông có thể trở thành một nhạc sĩ tài danh.

Trong kết quả của nhiều cuộc thăm dò, bà Clinton đều đang dẫn trước ông Donald Trump ở phần lớn các bang quan trọng mà tỷ phú New York cần phải thắng để đạt số phiếu đại cử tri tối thiểu. Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là ngày bầu cử chính thức ở Mỹ sẽ diễn ra. 

Tuy nhiên, khảo sát của Reuters cho thấy, nếu cuộc bầu cử diễn ra trong tuần này thì bà Clinton có 95% cơ hội trở thành tổng thống Mỹ. Theo đó, số lượng đại cử tri ủng hộ bà Clinton sẽ là 326 - vượt xa so với quy định tối thiểu là 270 - và cho Trump là 212 người.

Minh Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI