Anh: Bốn thiếu niên mang mặt nạ Halloween tấn công một phụ nữ

02/11/2014 - 16:51

PNO - PNO – Đêm Halloween thứ Sáu vừa qua, một phụ nữ trẻ đã bị bốn thiếu niên mang mặt nạ hóa trang hình mặt người kinh dị tấn công tình dục ở Manchester (Anh).

edf40wrjww2tblPage:Content

Anh: Bon thieu nien mang mat na Halloween tan cong mot phu nu

Loại mặt nạ được bốn thiếu niên dùng để đe dọa và tấn công cô gái ở Manchester - Ảnh: Mirror.com

Cảnh sát xác nhận bốn thiếu niên mang mặt nạ Halloween đã tấn công một phụ nữ 22 tuổi đang đi bộ trên đường Sunningdale ở khu Denton thành phố Manchester, Tây Bắc nước Anh.

Sau khi bị nhóm thiếu niên kéo ngã xuống đất và tấn công lên cơ thể, người phụ nữ cuối cùng đã đuổi nhóm “yêu râu xanh” tháo chạy tán loạn và kêu cứu.

Cảnh sát cho biết một thiếu niên mặt mũm mĩm và một thiếu niên khác dáng cao, đi giày thể thao màu trắng. Những kẻ tấn công đều mặc quần áo màu sẫm.

Phó thanh tra cảnh sát Neil Evans của Sở cảnh sát thành phố Manchester cho biết nạn nhân đã chjiu một "thử thách chấn thương tâm lý”. "Bất cứ ai đã từng là nạn nhân của tấn công tình dục sẽ biết nó đáng sợ như thế nào”, ông nói.

"Người phụ nữ bị đẩy ngã xuống sàn và tấn công tình dục bởi những đứa trẻ mang mặt nạ kinh dị, đã bất ngờ và choáng váng trước khi có thể hiểu ra cần phải làm gì. Trải nghiệm đó thật là đau đớn đối với cô”, ông Evans nói.

Cảnh sát đang điều tra tìm tung tích các "con ma" trong đêm Halloween.

THANH VÂN
(Theo BBC)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI