Ăn bánh dát vàng, Huyền My chứng minh đẳng cấp hơn Hà Hồ?

14/02/2016 - 07:38

PNO - Huyền My đang chứng tỏ mình đẳng cấp hơn nữ hoàng giải trí hay khoe mình là một người con có hiếu?

Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Huyền My khoe ảnh cả gia đình ăn bánh và cafe phủ vàng tại khách sạn Emirate Palace, khách sạn 8 sao sang trọng bậc nhất thế giới ở Dubai.

An banh dat vang, Huyen My chung minh dang cap hon Ha Ho?
Cả gia đình Á hậu Huyền My thân mật ngồi bên bàn ăn với bánh và cafe phủ vàng.

Trong khi các sao khác khuấy động showbiz bằng những câu chuyện tình gây sốc, những scandal tình ái thì Á hậu Huyền My lại dùng chiêu quá cũ và quen thuộc: Khoe tiền?

Khi hai chuyện tình đình đám làm dậy sóng V-biz (câu chuyện tình của Trấn Thành - Hari Won, và mới đây là "câu chuyện tình tay ba" Trường Giang - Nhã Phương - Quế Vân) thì có vẻ Huyền My đang bị lấn át phần nào?

Trước Huyền My, rất nhiều sao cũng "khoe của", đặc biệt phải kể đến Lý Nhã Kỳ. So với cựu đại sứ du lịch Việt Nam, những lần xuất hiện liên tiếp cùng trang phục, phụ kiện bằng cả gia tài thì một lần xa xỉ này của Huyền My có lẽ chưa thấm vào đâu!

An banh dat vang, Huyen My chung minh dang cap hon Ha Ho?
Cận cảnh bàn ăn của gia đình Á hậu Huyền My tại Dubai.

Bữa ăn với những chiếc bánh, cafe dát vàng vô cùng đẹp mắt và đắt giá. Mỗi chiếc bánh lên đến 1,6 triệu đồng, giống chiếc bánh Hồ Ngọc Hà đã từng ăn vào dịp du lịch cuối năm 2015 tại Dubai.

Chọn cùng một khách sạn làm nơi thư giãn, nghỉ ngơi, cũng dùng món bánh dát vàng như Hà Hồ, nhưng Á hậu Huyền My dẫn cả gia đình đi hưởng thụ. Phải chăng Huyền My đang chứng tỏ mình đẳng cấp hơn nữ hoàng giải trí hay khoe mình là một người con có hiếu?

Trong khi làng giải trí Việt xôn xao với những scandal, chiêu trò cao tay và hình thức đa dạng hơn để đánh bóng tên tuổi, thì Á hậu Huyền My lại đăng những tấm ảnh hạnh phúc vui vẻ cùng bố mẹ và em trai. Đi ngược dòng với số đông, cô đang chứng tỏ mình ngoan hiền để lấy lòng khán giả?

Luna Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI