Quế Vân đăng clip chia tay, Trường Giang bắt cá hai tay?

13/02/2016 - 14:32

PNO - Quế Vân đăng tải clip vạch mặt cũng như lên tiếng chia tay, liệu Trường Giang biết tin này có giật mình?

Đêm qua, ngày 12/2 nữ ca sĩ Quế Vân bất ngờ đăng tải clip làm dậy sóng dư luận.

Một vấn đề đặt ra là phải chăng Quế Vân đang học theo chiêu trò của Trấn Thành, đăng tải clip và dùng lời bài hát để nói hộ tiếng lòng hay để đánh bóng tên tuổi? Cao tay hơn Trấn Thành, Quế Vân còn có hình ảnh làm minh chứng hùng hồn, nó đã nói lên tất cả mà không cần chủ nhân phải lên tiếng!

Trong clip có rất nhiều hình ảnh cũng như cử chỉ thân mật Trường Giang dành cho Quế Vân. Có cả những buổi hẹn hò, ăn uống, những lần trò chuyện đêm khuya ngoài sân khấu, những cái nắm tay, thậm chí là cả nụ hôn...Với tất cả hình ảnh này, không thể phủ nhận rằng hai người đã từng có tình cảm trên mức tình đồng nghiệp hay bạn bè thân thiết.

Que Van dang clip chia tay, Truong Giang bat ca hai tay?
Trong clip Quế Vân đăng tải có rất nhiều hình ảnh thân mật với Trường Giang.

Về mặt Trường Giang, trong thời gian qua anh liên tục xuất hiện và có những cử chỉ âu yếm với Nhã Phương. Báo chí cũng như người hâm mộ cho rằng hai người đang yêu nhau. Cả hai đều có những status ám chỉ tình cảm dành cho nhau. Trong sự kiện mới đây nhất, Trường Giang cũng xuất hiện bên cạnh Nhã Phương, chăm chút sửa váy cho người đẹp...

Trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi" phát sóng ngày 12/12/2015 có sự tham gia góp mặt của Nhã Phương, khi Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành cùng nhiều danh hài nổi tiếng khác lên tiếng "trêu đùa gán ghép" thì cả Trường Giang và Nhã Phương đều im lặng và cười ẩn ý, cả hai cũng không lên tiếng phủ nhận!

Đứng trước scandal của Trường Giang, Quế Vân đăng tải clip là một điều dễ hiểu. Nếu Quế Vân thực sự là "người yêu cũ" thì clip minh chứng Trường Giang cũng đào hoa không kém một nam tài tử nào mặc dù ngoại hình chỉ ở mức bình thường. Tuy vậy, nam danh hài vẫn đang bắt cá hai tay?

Nếu như Quế Vân không phải là người yêu thì phải chăng Trường Giang đã quá dễ dãi khi thường xuyên thân mật với người khác giới! Và như vậy câu chuyện tình như trong mơ với Nhã Phương suốt thời gian qua cũng chỉ là một màn kịch để đánh bóng tên tuổi không hơn không kém?

Luna Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI