American Airlines kéo xác hành khách trong tình trạng bán khỏa thân

15/06/2017 - 06:59

PNO - Nạn nhân đột tử trong phòng tắm trên một chuyến bay của hãng American Airlines, bị kéo đi trong tình trạng bán khỏa thân trước mắt những hành khách khác.

Theresa Hines, 48 ​​tuổi, từ Carrollton, Texas, đổ gục trong phòng vệ sinh của chuyến bay từ Dallas đến Minneapolis vào chiều thứ Hai 12/6 (giờ địa phương). Thi thể của cô được đưa ra khỏi máy bay ngay sau khi hạ cánh.

Nhưng những hành khách đi cùng cho biết rằng lực lượng y tế đã chuyển xác người phụ nữ xấu số trong tình trạng “khỏa thân từ thắt lưng trở xuống”, dọc theo lối đi của chiếc Boeing 737.

American Airlines keo xac hanh khach trong tinh trang ban khoa than
Nạn nhân Theresa Hines đột tử trong phòng vệ sinh của máy bay thuộc hãng American Airlines.

Ước tính 150 hành khách phải chứng kiến cảnh tượng không đẹp ấy. Nhân chứng Art Endress, 63 tuổi, cho rằng ít nhất các nhân viên phi hành đoàn cũng nên dùng chăn đắp cho nạn nhân.

Một hành khách ngồi gần Endress nói rằng cô đã cố gắng sử dụng phòng vệ sinh, vào khoảng giữa chuyến bay dài hai giờ 45 phút, nhưng không được.

Theo Art Endress, phi hành đoàn bắt đầu bối rối vì một hành khách không có mặt tại chỗ ngồi. Khi không nhận được phản hồi từ phòng vệ sinh, các nhân viên mở cửa và tìm thấy bà Hines.

Y tá và bác sĩ trên chuyến bay được gọi đến nhưng tất cả đã quá trễ. Ngay sau khi máy bay hạ cánh, đội cứu hộ dến vận chuyển người phụ nữ xuống máy bay bằng cán.

Art Endress nói thêm rằng chuyến bay vẫn tiếp tục trong khoảng một giờ khi bác sĩ cố gắng hồi tỉnh nạn nhân. Một tấm vải bạt được căng ra để ngăn cách người phụ nữ khỏi khoang hành khách.

American Airlines keo xac hanh khach trong tinh trang ban khoa than
Nạn nhân Theresa Hines cùng con trai, Alex McQuirter. Hiện chưa có thông tin về phản ứng của gia đình nạn nhân.

Ross Feinstein, đại diện của hãng American Airlines, nói rằng các tiếp viên “chắc chắn” sẽ kiểm tra phòng vệ sinh khi có người sử dụng trong một thời gian dài bất thường, nếu họ được thông báo.

Người phát ngôn sân bay St Paul tại Minneapolis thì nói rằng nhân viên y tế “đã tập trung vào việc cứu sống nạn nhân bằng cách di chuyển cô đến nơi dễ dàng thao tác hơn”, và nạn nhân Theresa Hines "không trần truồng" khi được đưa đi.

Ross Feinstein thanh minh rằng một khi máy bay đáp xuống, nhân viên của hãng sẽ "bàn giao trách nhiệm về hành khách cho lực lượng cứu hộ của sân bay, và để họ thực hiện công việc theo đúng thẩm quyền”.

Linh La (Theo Daily Mail, Star Tribune)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI