Hành khách lên máy bay đi Pháp nhưng lại bị United Airlines đưa về Mỹ

07/05/2017 - 19:30

PNO - Bà Lucie Bahetoukilae mua vé máy bay từ thành phố Newark (bang New Jersey, Mỹ) đến Paris (Pháp) nhưng cuối cùng lại có mặt ở San Francisco.

Khi lên máy bay và nhận ra có người ngồi ở ghế của mình, nữ hành khách không biết tiếng Anh này đã đưa thẻ bay cho phi hành đoàn.

Nhưng thay vì xem xét sai sót, nhân viên ngay lập tức chuyển Lucie đến một chỗ ngồi khác cùng chuyến bay.

Hanh khach len may bay di Phap nhung lai bi United Airlines dua ve My
Bà Lucie Bahetoukilae là nạn nhân mới nhất của sự vô trách nhiêm của hãng hàng không United Airlines

Sau khi bay sai hướng gần 5.000 cây số, bà phải đợi thêm 11 giờ nữa ở San Francisco mới có thể đón chuyến bay khác về nhà.

Trang ABC đưa tin, Lucie không hề biết hãng hàng không United đã thay đổi số thứ tự cửa ra máy bay, vì không nhận được bất kỳ thông tin nào bằng tiếng Pháp.

Diane Miantsoko, cháu gái của hành khách, bức xúc nói: “Nếu họ thông báo bằng tiếng Pháp, cô tôi chắc chắn đã qua đúng cổng.

Họ không hề quan tâm tới khách hàng. Sẽ ra sao nếu cô ấy là một kẻ khủng bố và lên máy bay để giết mọi người?”.

Hanh khach len may bay di Phap nhung lai bi United Airlines dua ve My

Sau khi bị buộc xin lỗi về vụ việc, hãng United Airlines trả cho Lucie Bahetoukilae một khoản tiền bồi thường và tặng bà vé của một chuyến bay khác.

Phát ngôn viên của United Airlines nói: “Chúng tôi gửi lời xin lỗi sâu sắc tới bà Bahetoukilae vì trải nghiệm không may mắn này.

Sau khi làm rõ sự việc, đội chăm sóc khách hàng của chúng tôi đã liên lạc với bà ngay lập tức. Chúng tôi cũng đang làm việc với nhân viên ở thành phố Newark để ngăn chặn các tình huống tương tự.”

Đây là vụ tai tiếng thứ ba của hãng hàng không United trong thời gian gần đây, sau vụ bác sĩ David Dao bị lôi ra khỏi máy bay và vụ thỏ khổng lồ Simon chết tức tưởi do sự tắc trách của nhân viên sân bay.

Ngọc Anh (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI