Yêu nhau rồi chia tay... tới khi góa bụa lại chung một nhà

17/08/2017 - 06:00

PNO - Đôi thanh mai trúc mã thời trung học từng có con chung, nhưng rồi họ chia tay và đều có gia đình riêng. Nhiều năm trôi qua, cả hai trở nên góa bụa nên lại quay về bên nhau.

Người phụ nữ chia tay bạn trai thời cắp sách của mình sau khi cả hai có con chung. Nhiều năm trôi qua, họ cùng quay lại để chụp bộ ảnh gia đình mừng con trai đầu lòng, chỉ khác là cậu bé “sơ sinh” giờ đã 21 tuổi.

Yeu nhau roi chia tay... toi khi goa bua lai chung mot nha
Sau nhiều năm, cả gia đình được đoàn tụ cùng nhau.

Rebecca Jensvold Hayes, 38 tuổi, bắt đầu hẹn hò với David Ward tại trường trung học, và mang thai đứa con đầu lòng Clayton vào năm hai đại học.

Nhưng cặp đôi từ bang California (Mỹ) đã chia tay trước khi đứa trẻ  ra đời vào tháng 12/1995. Họ rẽ lối và kết hôn với những người khác nhau.

Yeu nhau roi chia tay... toi khi goa bua lai chung mot nha
Rebecca cùng cậu con trai vào ngày lễ tốt nghiệp.

Cô Hayes giải thích: “Có một chút phức tạp trong mối quan hệ và chúng tôi quyết định chia tay”.

Tuy nhiên, vào năm 2013, chồng của Rebecca đột ngột qua đời, buộc cô ấy phải liên hệ với người bạn cũ để nhờ trợ giúp.

Đáng buồn hơn, vợ của David cũng trút hơi thở cuối cùng vì ung thư cổ tử cung vào năm 2016. Lúc này, hai trái tim lẻ bóng quay lại bên nhau để cùng đối phó với nỗi đau góa bụa.

Trong khi động viên lẫn nhau vượt qua nỗi đau mất người thân, mối tình lãng mạn từ thời đi học bỗng nhen nhóm lại, và cặp đôi quyết định cho nhau thêm cơ hội.

Yeu nhau roi chia tay... toi khi goa bua lai chung mot nha
Dường như cậu bé "sơ sinh" quá khổ khiến cặp đôi có chút khó khăn.

Một ngày nọ, Rebecca nảy ra ý tưởng chụp hình gia đình để cùng chào đón đứa con đầu lòng, điều mà cô không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ có cơ hội.

Trên Facebook, Rebecca viết: “Khi tôi mất Paul, David và vợ anh ấy đã giúp cho cuộc sống của mẹ con tôi đỡ cơ cực hơn.

Vài năm sau, David mất đi người vợ ngọt ngào của anh ấy và tôi chỉ muốn đảm bảo rằng anh ấy không cô đơn”.

Yeu nhau roi chia tay... toi khi goa bua lai chung mot nha
Chia tay, kết hôn cùng người khác, rơi vào cảnh góa bụa, sau bao sóng gió họ lại về với nhau.

Từ đó, cả hai nhắn tin, gọi điện thoại và nói chuyện hàng giờ tại quán cà phê về những suy nghĩ điên rồ, vô lý mà mọi người thường chia sẻ cùng đám bạn thân. Lúc ấy, Rebecca cảm giác như mình đang ở trong "câu lạc bộ góa bụa”.

Rồi một ngày, cặp đôi nhận ra tình yêu lại chớm nở một lần nữa và đó là sự thực. Điều này thật đáng sợ, tuyệt vời và cả điên rồ. Thế nên Rebecca quyết định thể hiện tình yêu đó bằng buổi chụp ảnh con đầu lòng.

Yeu nhau roi chia tay... toi khi goa bua lai chung mot nha
Gia đình hạnh phúc quay về một nhà sau hơn 20 năm xa nhau.

Nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh, Duffi Finnegan Crowson, nói: “Tôi rất bất ngờ khi Rebecca đề nghị tôi thực hiện việc này. Tôi quen cô ấy từ khi cả hai mới 5 tuổi và học chung trường cấp ba với cả hai người”.

“Một trong những trăn trở lớn nhất cuộc đời của Rebecca là không thể chụp cho con mình bộ ảnh gia đình. Nhưng giờ đây, cả hai đã có thể thực hiện nguyên vọng đó cùng cậu con trai ‘sơ sinh’ 21 tuổi”.

Tấn Vĩ (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI