Yaya Trương Nhi: Đạo diễn Kong rất buồn vì nhiều người muốn 'thúc' anh đi

06/07/2017 - 06:07

PNO - 'Tình cũ' Lương Bằng Quang đã có những chia sẻ chân tình về mối quan hệ giữa cô và đạo diễn phim 'Kong: skull island'. Ngoài ra, cô còn lên tiếng bênh vực nam đạo diễn trước tin đồn 'ăn chơi có tiếng'.

Cách đây chưa lâu, nữ diễn viên Yaya Trương Nhi và đạo diễn Jordan Roberts của bộ phim “bom tấn” Kong: skull island thường xuyên bị công chúng bắt gặp xuất hiện cùng nhau ở nhiều địa điểm. Điều này làm dấy lên tin đồn cho rằng cô đang hẹn hò cùng nam đạo diễn điển trai. Thậm chí, có nguồn tin còn cho biết tân Đại sứ du lịch Việt Nam, Jordan Roberts cũng có tình cảm với Yaya Trương Nhi.

Yaya Truong Nhi: Dao dien Kong rat buon vi nhieu nguoi muon 'thuc' anh di
Đạo diễn Jordan Roberts và nữ diễn viên Yaya Trương Nhi

Tuy nhiên, bạn gái cũ Lương Bằng Quang hoàn toàn phủ nhận điều này.

“Về vấn đề liên quan đến đạo diễn Jordan Roberts, đến thời điểm thích hợp thì tôi sẽ trả lời những thắc mắc của khán giả. Còn ở hiện tại, tôi xin phép im lặng, bởi tôi không muốn mang tiếng dựa dẫm tên tuổi Jordan Roberts để gây sự chú ý.

Thời gian qua, việc bị đồn thổi tình cảm cùng Jordan Roberts với tôi là một áp lực bởi chúng tôi thực chất chỉ là quan hệ bạn bè, đồng nghiệp đơn thuần. Vì vậy mà tôi không muốn nhắc đến người bạn này trước truyền thông bởi tôi không muốn đánh mất tình bạn đẹp đẽ và sắp tới chúng tôi sẽ còn hợp tác với nhau trong nhiều dự án nữa”, Yaya Trương Nhi trải lòng.

Bên cạnh việc phủ nhận việc có quan hệ tình cảm với nam đạo diễn điển trai, Yaya Trương Nhi còn lên tiếng bênh vực Jordan Roberts trước tin đồn nói rằng anh là một người ăn chơi có tiếng và khá lăng nhăng.

Yaya Truong Nhi: Dao dien Kong rat buon vi nhieu nguoi muon 'thuc' anh di
Yaya Trương Nhi thấy buồn khi người bạn Jordan Roberts bị đồn thổi thông tin không hay

Yaya Trương Nhi thẳng thắn bộc bạch rằng: “Tôi cũng không hiểu tại sao mọi người lại nói Jordan ăn chơi trong khi anh ấy đang giữ vai trò Đại sứ du lịch Việt Nam, khi có bạn bè quốc tế sang thăm, Jordan Roberts phải chủ động đưa bạn đi chơi cũng như tranh thủ giới thiệu những nét đẹp của đất nước hình chữ S với khán giả thế giới.

Tôi khá buồn cho bạn khi đọc được những bình luận không tốt về Jordan như: “Bạn này chỉ biết đi chơi”, hay “anh này rất giỏi cua gái”... Có nhiều lúc Jordan tâm sự với tôi và nói rằng, anh ấy rất buồn khi bản thân đang cố gắng phát triển du lịch cho Việt Nam nhưng nhiều người cứ muốn “thúc” Jordan đi.

Bản thân Jordan Roberts là người nước ngoài nên tính cách khá phóng khoáng và thích đi đây đó để hưởng thụ cuộc sống sau những giờ phút làm việc căng thẳng, có lẽ vì vậy mà nhiều người nhìn thấy Jordan đi chơi đã vội vàng “quy chụp” rằng anh ấy ăn chơi. Ngoài ra, Jordan còn đang giữ vai trò Đại sứ du lịch Việt Nam nên anh ấy cần biết nhiều hơn những điểm đến để giới thiệu, quảng bá du lịch cho bạn bè năm châu".

Ngoài việc bày tỏ suy nghĩ về người bạn thân thiết Jordan Roberts, Yaya Trương Nhi còn cởi mở chia sẻ cảm xúc hiện tại cùng niềm tin vào tình yêu khi đã "đường ai nấy đi" với nhạc sĩ Lương Bằng Quang sau 6 năm mặn nồng.

Yaya Truong Nhi: Dao dien Kong rat buon vi nhieu nguoi muon 'thuc' anh di
Yaya Trương Nhi và bạn trai cũ Lương Bằng Quang

Cô nói: “Chính vì tôi mất niềm tin trong tình yêu nên đến thời điểm hiện tại tôi mới chưa có bạn trai. Tôi đã mất đi 70% niềm tin, giờ chỉ còn 30%, việc chia tay Lương Bằng Quang sau quãng thời gian dài quen nhau khiến tôi chịu nhiều tổn thương".

Cũng theo cô, xã hội hiện nay có quá nhiều cám dỗ nên để có một mối quan hệ bền bỉ và chân thật với nhau bây giờ quá khó. Trong khi cô luôn luôn đặt tình cảm lên hàng đầu. Khi đã đặt tình cảm thật mà không được đáp lại như mong muốn, cô quyết định chọn tập trung cho công việc trong thời gian này hơn là cứ tìm kiếm tình yêu.

"Tôi vẫn thường nói với những người đang “cưa cẩm” tôi rằng, tôi tìm một người muốn đi phiêu lưu hơn là người chờ tôi mở cửa để sẵn bước vào. Tôi cũng chẳng có hình mẫu người yêu nào rõ ràng, tôi chỉ đặt nặng vấn đề cảm xúc và người đó phải có chút hài hước, đó là điểm thu hút tôi đầu tiên khi gặp gỡ. Tôi không thích bạn trai có cơ bắp “sáu múi” và không quan trọng ngoại hình. Nếu tôi là người chú trọng vẻ bề ngoài thì tôi đã không quen bạn trai cũ là nhạc sĩ Lương Bằng Quang”.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI