Nữ diên viên Yaya Trương Nhi xông hơi 2 lần mỗi tuần để giảm mỡ thừa

28/04/2017 - 10:00

PNO - Nữ diễn viên "Chiến dịch chống ế" tập gym mỗi ngày để giữ dáng. Sau khi tập, cô tắm muối khoáng để làn da khỏe khoắn hơn.

Yaya Trương Nhi là tên nữ diễn viên được nhiều người biết đến khi cô tham gia vào bộ phim “Chiến dịch chống ế”. Không chỉ sỡ hữu gương mặt xinh xắn, cô còn sỡ hữu một phong cách diễn xuất ứng biến linh hoạt nên cô được rất nhiều người chú ý đến.

Yaya Trương Nhi đã tham gia vào bộ phim "Nhà có 5 nàng Tiên", "Truy tìm kho báu", "Những bông hồng xanh", "Tía ơi về ăn Tết",... 

Nu dien vien Yaya Truong Nhi xong hoi 2 lan moi tuan de giam mo thua
Nữ diễn viên Yaya Trương Nhi.

Sau một thời gian xây dựng phong cách gợi cảm, Yaya Trương Nhi muốn làm mới hình ảnh với phong cách thanh lịch nhưng quyến rũ. 

Trước đây, Yaya Trương Nhi chủ yếu diện những bộ cánh gợi cảm táo bạo, nay cô thay đổi style một chút là kín đáo hơn. 

Về cách chọn trang phục để phù hợp với hình ảnh mới, Yaya Trương Nhi chọn thiết kế tiết chế ở những phần hở, hướng đến vẻ sang trọng, lịch thiệp. 

Nu dien vien Yaya Truong Nhi xong hoi 2 lan moi tuan de giam mo thua
Hình ảnh Yaya Trương Nhi hướng đến trước đây là gợi cảm.

Hiện nữ diễn viên quê Buôn Ma Thuật quyết định gắn bó với Eric Nguyễn. Nhà thiết kế sinh năm 1990 trở thành người tư vấn hình ảnh và phụ trách trang phục cho diễn viên xinh đẹp trong chặng đường xây dựng phong cách của cô sắp tới.

Trương Nhi chia sẻ: "Việc thay đổi hình ảnh xuất phát từ việc tôi muốn có những vai diễn đa dạng, không bị đóng khung ở hình ảnh sành điệu, phóng khoáng. Tôi muốn thử thách với những vai hiền lành, nội tâm thay vì các vai đanh đá, chua ngoa, thời thượng như những phim đã tham gia".

Nu dien vien Yaya Truong Nhi xong hoi 2 lan moi tuan de giam mo thua
Nữ diễn viên tích cực thay đổi hình ảnh để nhận cơ hội mới trong công việc.

Bên cạnh việc thay đổi hình ảnh, Trương Nhi chia sẻ bí quyết giữ gìn vóc dáng, làn da. Nữ diễn viên tập gym mỗi ngày để giữ dáng. Sau khi tập, cô tắm muối khoáng để làn da khỏe khoắn hơn. Mỗi tuần, cô xông hơi 2 lần nhằm giảm mỡ thừa.

Trương Nhi lựa chọn phương pháp dưỡng da đơn giản. Mỗi ngày rửa mặt bằng bột gạo, đắp mặt nạ sữa tươi và luôn nhắc nhở bản thân phải uổng đủ nước mỗi ngày.

Nu dien vien Yaya Truong Nhi xong hoi 2 lan moi tuan de giam mo thua
Yaya Trương Nhi quyến rũ trong bộ cánh của nhà thiết kế Eric Nguyễn. Thiết kế được kết đính hoạ tiết 3D với kỹ thuật đính tay cao. 

Ngọc Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI