Ya Suy phủ nhận tin đồn phụ bạc và có con rơi

22/07/2014 - 15:38

PNO - PNO - Showbiz Việt lại vừa có dịp xôn xao khi tiếp nhận thông tin cho biết một ca sĩ "hiền lành chân chất nhất showbiz" phụ bạc và bỏ rơi con.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ya Suy phu nhan tin don phu bac va co con roiMọi hướng nghi ngờ đổ dồn về cựu quán quân Vietnam Idol Yasuy vì nhiều tình tiết trong thông tin lại "vô tình trùng hợp" với cuộc đời và sự nghiệp của anh - người "được hàng triệu khán giả nhắn tin bình chọn vì sự hiền lành, chấc phác".

Cứ theo những gì đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng thì chàng ca sĩ bị tố phụ bạc từng đạt ngôi vị quán quân ở một sân chơi truyền hình thực tế hàng đầu tại Việt Nam. Câu chuyện trở nên gay cấn hơn khi sau thời gian yêu nhau mặn nồng, hai người đã đi quá giới hạn và dẫn đến việc cô gái mang thai. Dù cả hai quyết định giữ lại đứa bé, hẹn thề cùng nhau chung sống hạnh phúc thì bất ngờ nam ca sĩ thay đổi và bỏ bê người yêu đang bụng mang dạ chửa. Thậm chí anh luôn tìm cách tránh mặt, liên tục tắt điện thoại và lẩn trốn mỗi khi cô gái đến tìm.

Chưa hết, chuyện kể rằng có lần, cô bạn gái tìm đến nhà nam ca sĩ và nói đã quá mỏi mệt, không muốn nuôi con; nam ca sĩ đã thẳng thừng trả lời rằng sẽ không nuôi con, không lấy vợ, cứ sinh con ra rồi đem đi cho.

"Có người bố nào mà như thế không? Tôi thấy kinh hoàng về con người mà mình đã từng quen biết!" - cô gái được dẫn lời nghẹn ngào nói.

Sau những tháng ngày mang thai vất vả, sinh con, nuôi con một mình. Cuối cùng cô nàng quyết định tiết lộ về người đàn ông bội bạc này.

Trao đổi với Phụ Nữ Online qua điện thoại, Yasuy khẳng định: “Tin đồn thì chỉ là tin đồn, không có yếu tố xác thực. Tôi không quan tâm lắm đến điều này mà chỉ muốn tập trung cho công việc vì nhiều dự án âm nhạc đang đợi mình”.

Ya Suy đã phủ nhận, nhưng dường như các hoài nghi vẫn chưa suy giảm. Chắc chắn trong những ngày tới, như lẽ thường showbiz, công chúng sẽ còn tiếp nhận thêm nhiều chi tiết thực-hư quanh "chuyện tình chàng quán quân".

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI