Xôn xao "nghi án" đưa bạn gái đi xem bóng đá và bị phát hình trên sóng quốc gia

23/05/2022 - 11:03

PNO - Cộng đồng mạng đang truyền thông tin một người đàn ông đưa bạn gái đi xem trận chung kết bóng đá giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. Chuyện chẳng có gì đáng bàn nếu camera không quay cận cảnh cặp đôi và phát trên sóng truyền hình.

Đôi nam nữ mặt áo đen đang là tâm điểm của vụ việc. Cộng đồng mạng không
Đôi nam nữ mặc áo đen đang là tâm điểm vụ việc. Cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra trang Facebook của cả 2 và "nhảy xổ" vào bình luận khiếm nhã, khiến người trong cuộc phải khoá tài khoản.

Sau chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Thái Lan tại chung kết bóng đá nam SEA Games 31, mặc sự vui mừng đang lan toả, cộng đồng mạng được phen dậy sóng với "sự cố ngoại tình" chưa rõ thực hư.

Gọi "sự cố" là bởi trong suốt thời gian thi đấu, camera thỉnh thoảng mới quay lên hàng ghế khán giả để lấy không khí nhưng xui rủi thế nào mà trong hàng vạn người xem, quay phim vô tình "tia" trúng nam thanh niên và người bạn gái.

Ngay khi trận đấu kết thúc, hình ảnh của cặp đôi lan truyền với tốc độ chóng mặt. Một tài khoản Facebook nhận là người quen của nam thanh niên kia cho biết cả cô vợ và những người hàng xóm xem tại nhà đều ngớ người khi thấy chồng và bồ nhí xuất hiện trên màn hình. Người này còn nói thêm rằng cô vợ và gia đình đã nghi ngờ người đàn ông ngoại tình khá lâu, nhưng chưa có bằng chứng, nay ngay trên sóng quốc gia lại phát hiện vụ việc. 

Trong đoạn clip, cả hai (cô gái và người đàn ông mặc áo đen) có cử chỉ khá thân thiết, không thể nói là không quen biết nhau. 

Chỉ xuất hiện vài giây trên kênh truyền hình quốc gia đủ khiến đôi nam nữ hứng "bão":

 

Sau thông tin ban đầu, cộng đồng mạng lập tức "truy lùng" danh tính của cặp nam nữ và nhanh chóng tìm ra trang cá nhân. Ngay lúc vụ việc đang "nóng" hơn bao giờ hết, tài khoản của cô gái trong câu chuyện bất ngờ đăng tải dòng nội dung: "Ô, đợi mình load, rồi bảo anh camera quay lại rồi chỉ tay nốt mấy anh xung quanh nhé, có ngồi không cũng dính drama à".

Không bao lâu sau khi đăng nội dung đó, cô gái và người đàn ông bị cho là ngoại tình đã khoá tài khoản. Cộng đồng mạng cũng tìm ra ảnh cưới của người đàn ông và càng khẳng định anh này ngoại tình. Hiện, người trong cuộc chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận nhưng cộng đồng mạng đã bàn tán xôn xao.

"Đi xem bóng đá gặp ngay cameraman là người yêu cũ của chị vợ ở nhà", "Ôi các bác ơi, ngoại tình mà bị lên tivi luôn. Ông anh này đã có vợ con, đưa bồ đi xem camera quay lia lịa vợ và hàng xóm ở nhà xem thấy ngơ ngác luôn".

"Chất quá bác ơi, đêm nay bão ở trong nhà thật rồi", "Ông áo đen có vợ là người khác thật đó mọi người. Nếu bảo là bạn bè đi với nhau thì sao lúc camera quay hai người thấy bà kia chỉ chỉ ông này kiểu tình cảm dã man ý, thấy bảo vợ cũng nghi ngờ lâu rồi nhưng nay camera quay được mới có bằng chứng xác nhận sự thật"... Hàng loạt bình luận khẳng định người đàn ông ngoại tình và cô gái kia là kẻ thứ 3.

Liên tục các bình luận chỉ trích, cười nhạo đôi nam nữ.
Rất nhiều các bình luận chỉ trích, cười nhạo đôi nam nữ

Tuy nhiên, một số bình luận cũng cho rằng, cộng đồng mạng nên cảnh giác kẻo bị "dắt mũi" từ "một ai đó trên mạng". Số lượng bình luận theo hướng này không nhiều. 

"Mình chẳng bênh ai hay quen ai đâu, nhưng thấy chúng ta làm người bớt phán xét lại, đến lúc nhận ra mình lỡ lời rồi lại tự áy náy... Nếu bạn là cô gái đó, bạn vô tình đứng đó, đi 1 mình và vô tư nói chuyện với người cạnh bên vì chúng ta cùng được quay và mọi người đặt điều. Nếu thực sự oan ức, các bạn sẽ cảm thấy thế nào?", một tài khoản bình luận.

Các bình luận
Một số bình luận cho rằng nên bình tĩnh, đừng vội phán xét, kết luận

Sự tinh tường của cộng đồng mạng từng được đám đông nể phục vì khui ra nhiều sự việc oái oăm. Không ít tài khoản trở thành "thám tử Conan' phá án, vạch ra sự thật làm thoả mãn "cơn khát" thông tin của cộng đồng.

Nhưng không phải bao giờ số đông cũng đúng. Có không ít lần, cộng đồng mạng điều khiển, định hướng sự việc theo suy nghĩ của cá nhân, giống như trường hợp chàng trai ôm bó hoa tiền cầu hôn cô gái bị cô gái từ phối phũ phàng. Nhiều người vào an ủi chàng trai, thậm chí chửi bới anh, nhưng khi biết mình bị "dắt mũi" bởi chiêu trò quảng bá của một shop hoa, cộng đồng mạng lại hướng sự việc theo hướng khác và tiếp tục chửi bới.

Nhiều ý kiến tỉnh táo nhắc nhau: ở việc nhạy cảm này, chậm một chút để suy xét cũng không muộn, ít nhất cũng nên chờ người phụ nữ có chồng trong clip lên tiếng..

Linh Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI