Vụ nữ sinh lớp 12 nhảy cầu tự tử: Khởi tố hình sự vụ án về hành vi 'hiếp dâm'

20/04/2019 - 19:46

PNO - Công an huyện Thuận Thành cho biết đã khởi tố hình sự vụ án và gia hạn tạm giam đối với Vũ Văn Hiếu về hành vi "Hiếp dâm".

Chiều 20/4, trao đổi với phóng viên, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, Công an huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự số 39 và gia hạn tạm giữ lần thứ nhất đối với Vũ Văn Hiếu (SN 1995, trú tại thôn Đồng Ngư, xã Ngũ Thái, huyện Thuận Thành) về hành vi "Hiếp dâm".

Vụ việc cũng được lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh chỉ đạo phối hợp tập trung điều tra làm rõ để xử lý nghiêm đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Vu nu sinh lop 12 nhay cau tu tu: Khoi to hinh su vu an ve hanh vi 'hiep dam'
Vũ Văn Hiếu tại cơ quan điều tra

Như đã thông tin trước đó, ngày 14/4, Hiếu đi ăn hội cùng bạn bè tại thôn Đồng Ngữ (xã Ngũ Thái) và gặp Nguyễn Thị V.A (SN 2001 học sinh lớp 12A9 trường THPT Thuận Thành số 2). Do quen biết nhau thông qua một người khác, Hiếu đề nghị chở V.A. về và rủ đi uống nước, nữ sinh này đã đồng ý.

Thay vì chở đi uống nước, Hiếu đưa V.A. vào nhà nghỉ Bắc Hà ở thôn Đa Tiện (xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành) và có hành vi xâm hại nhưng không thành công. V.A đã nhắn tin cho bạn trai là Nguyễn Văn Q. (SN 1997, thôn Công Hà, xã Hà Mãn) đến cứu.

Do sợ bị đánh, Hiếu gọi nhóm bạn của mình đến đón, hai nhóm chạm mặt trước cửa nhà nghỉ. Tại một quán nước, V.A đã đánh, hất nước vào mặt Hiếu rồi ra về. 

Theo CQĐT, đêm 14/4 sau khi xảy ra chuyện, Q. cùng nhóm bạn đưa bạn gái về nhà nghỉ ngơi. Đêm đó, nữ sinh nhắn tin với bạn trai rất khuya về việc mình bị cưỡng hiếp nhưng Q. không tin sự việc như lời V.A nói. Cảm thấy xấu hổ và uất ức, V.A nhắn tin cho bạn bè nói về việc bị Hiếu cưỡng bức nên không muốn sống và sẽ nhảy cầu tự tử. 

Nhận thấy có dấu hiệu của vụ án "Hiếp dâm", CQĐT đã phối hợp với VKSND tỉnh Bắc Ninh và VKSND huyện Thuận Thành lập đoàn khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để tiến hành điều tra xác minh làm rõ vụ việc, tiến hành tạm giữ hình sự đối với đối tượng Vũ Văn Hiếu.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI