Nữ sinh lớp 12 nhảy cầu tự tử do bị xâm hại khi đi sinh nhật bạn

15/04/2019 - 21:51

PNO - Sau khi đi sinh nhật bạn, nữ sinh lớp 12 được một nam sinh đưa về. Thay vì về nhà, tên này đã đưa cô bé vào nhà nghỉ rồi cưỡng hiếp. Do xấu hổ và phẫn uất, nữ sinh đã nhảy cầu tự tử.

Như đã thông tin, vào sáng ngày 15/4, người dân phát hiện một nữ sinh đi ra giữa cầu Hồ (Thuận Thành) rồi bất ngờ nhảy xuống sông Đuống, xe máy và mũ bảo hiểm vẫn còn để trên bờ. Ngay sau đó, có hai nam thanh niên đã nhảy theo để tìm kiếm nhưng không thấy nạn nhân. Hai thanh niên này sau đó đã được người dân cứu và đưa vào bờ.

Nu sinh lop 12 nhay cau tu tu do bi xam hai khi di sinh nhat ban
Hình ảnh nữ sinh lớp 12 tự tử vì bị xâm hại được camera hành trình ghi lại

Sau khi nhận thông tin từ người dân, lực lượng chức năng đã có mặt tìm kiếm nạn nhân. Đến chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân được tìm thấy và được xác định là em N.V.A, học sinh lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn.

Theo thông tin từ Công an huyện Thuận Thành, nguyên nhân ban đầu có thể bắt nguồn từ việc V.A phẫn uất khi bị một đối tượng giở trò đồi bại trước đó nên đã tự tử. Đối tượng này cũng đã bị công an bắt giữ.

Cụ thể vào tối ngày 14/4, khi nữ sinh này đi sinh nhật bạn và được một đối tượng đưa về. Tuy nhiên, thay vì chở V.A về nhà như đã hứa, tên này đã đưa cô bé vào nhà nghỉ rồi có hành vi xâm hại.

Sáng ngày 15/4, V.A có nhắn tin cho bạn là kể rằng mình bị hiếp dâm và sẽ tự tử. Người bạn này cũng đã khuyên can nhưng không được nên đã ra cầu Hồ để ngăn cản. Khi đến nơi, V.A nhảy xuống, hai thanh niên là bạn V.A nhảy theo xuống để cứu bạn nhưng không thành công.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI