Danh tính kẻ xâm hại nữ sinh lớp 12, khiến nạn nhân nhảy cầu tự tử

16/04/2019 - 10:08

PNO - Sau khi tiến hành xác minh, Công an huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) cho biết đã tạm giữ hình sự đối tượng có hành vi xâm hại nữ sinh lớp 12 để điều tra về hành vi "Hiếp dâm".

Sáng ngày 16/4, liên quan đến vụ việc nữ sinh N.V.A (SN 2001, học sinh lớp 12 trường THPT Thuận Thành số 2) nhảy xuống sông Đuống tự tử, Công an tỉnh Bắc Ninh đã có thông tin chính thức về vụ việc này.

Theo đó, vào hồi 8g10 ngày 15/4, Công an huyện Thuận Thành nhận được tin từ quần chúng nhân dân về việc một học sinh vừa tự tử tại khu vực cầu Hồ (thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành). Ngay sau khi nhận tin báo, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo lực lượng cảnh sát giao thông đường thủy, cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn, phối hợp Công an huyện Thuận Thành và các đơn vị chức năng cùng chính quyền địa phương khẩn trương tổ chức lực lượng tìm kiếm cứu vớt.

Danh tinh ke xam hai nu sinh lop 12, khien nan nhan nhay cau tu tu
Cầu Hồ, nơi cháu V.A nhảy xuống sông Đuống tự tử

Đến 16g45 cùng ngày, các lực lượng đã tìm vớt được thi thể cháu V.A dưới sông Đuống. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh và Công an huyện Thuận Thành tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tổ chức điều tra, bước đầu đã làm rõ vụ việc.

Cụ thể, chiều ngày 14/4, cháu V.A đi ăn hội với bạn tại thôn Tư Thế (xã Trí Quả, huyện Thuận Thành) sau đó bị đối tượng Vũ Văn Hiếu (SN 1995, trú tại ở thôn Đồng Ngư, xã Ngũ Thái, Thuận Thành), là bạn của chị họ V.A đưa vào nhà nghỉ Bắc Hà thuộc xã Xuân Lâm (Thuận Thành) và có hành vi hiếp dâm.

Ngay sau đó, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thuận Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự với Vũ Văn Hiếu về hành vi “Hiếp dâm” quy định tại Điều 141, Bộ luật hình sự 2015 và đang tiếp tục phối hợp điều tra làm rõ.

Nạn nhân là một học sinh ngoan

Trao đổi với phóng viên báo Phụ Nữ, đại diện Ban giám hiệu trường THPT Thuận Thành số 2 cho biết, sáng ngày 15/4, sau khi kiểm tra sĩ số, giáo viên lớp 12a9 thấy vắng một học sinh. Đến khoảng 8g, nhà trường nhận được thông tin có một học sinh đuối nước tại khu vực cầu Hồ nên nhiều cán bộ đã đến hiện trường kiểm tra. 

Danh tinh ke xam hai nu sinh lop 12, khien nan nhan nhay cau tu tu
Trường THPT Thuận Thành số 2

Sau khi xác định học sinh này thuộc lớp 12a9, nhà trường đã cắt cử nhiều cán bộ phòng ban túc trực tại hiện trường và đến động viên an ủi gia đình của cháu V.A. Tuy nhiên, đến thời điểm này, nhà trường vẫn chỉ biết cháu V.A bị đuối nước, không rõ về việc cháu bị xâm hại trước đó.

"Ở lớp V.A rất hòa đồng với các bạn, là một học sinh ngoan, có học lực khá. Nếu không xảy ra sự việc đau lòng này, chỉ còn hơn một tháng nữa là các cháu thi tốt nghiệp và bắt đầu thi đại học. Ngày hôm qua, đại diện nhà trường đã ở đó suốt đêm, tôi cũng ở lại đến 9g tối vì đã túc trực ở hiện trường từ sáng. Chúng tôi cũng đang chuẩn bị đến thắp hương cho em...", đại diện nhà trường đau xót nói.

Được biết, trong ngày hôm nay, gia đình của nữ sinh xấu số sẽ tiến hành tang lễ theo tục lệ của địa phương.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI