Vũ Khắc Tiệp tất bật chuẩn bị "ĐHCD" - "gà cưng" Kỳ Hân mải lo hạnh phúc riêng

14/06/2016 - 19:40

PNO - Mặc dù là người em hết mực được Khắc Tiệp ưu ái, khi Tiệp cần trợ giúp Kỳ Hân mải lo hạnh phúc riêng nên không thể giúp đỡ gì cho anh. Hi vọng không vì điều này mà tình cảm anh em giữa họ sẽ vơi đi

Đếm ngược chỉ còn 2 ngày nữa là “Đêm hội chân dài 10” sẽ diễn ra, lúc này ông bầu Vũ Khắc Tiệp và dàn gà cưng đang tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng trước khi khai hội. Từ việc hoàn thành danh sách khách mời, sắp xếp vị trí chỗ ngồi, dàn dựng sân khấu, khớp toàn bộ các phần trình diễn… sao cho ngày hội thảm đỏ năm nay thật ấn tượng.

Mặc dù đến phút chót nhưng các thông tin về “Đêm hội chân dài 10” vẫn khá bí mật. Gần đây, một số nhân vật chủ chốt của đêm hội dần được hé lộ.

Được biết,  lần này, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh là hai ca sĩ chính -  nhân tố chính tạo nên sự bùng nổ theo tinh thần “Cú nổ lớn” của đêm hội lần thứ 10.

Vu Khac Tiep tat bat chuan bi
Đông Nhi, Noo Phước Thịnh sẽ là tiêu điểm của Đêm Hội Chân Dài 10

Theo tiết lộ, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi sẽ mang đến hai tiết mục âm nhạc được dàn dựng công phu, hoành tráng nhất bởi đạo diễn Phạm Hoàng Nam cùng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Về phần trang phục, Đỗ Long là một trong hai nhà thiết kế được mời trình diễn bộ sưu tập với chủ đề Sexy Killers (Những sát thủ gợi cảm).

Vu Khac Tiep tat bat chuan bi
Bộ trang phục táo bạo của stylish Đỗ Long được Ngọc Trinh diện trong đêm hội tới.
Vu Khac Tiep tat bat chuan bi
Các “ông lớn” đang họp bàn ý tưởng cho “Đêm hội chân dài10”

Vip Party Đêm Hội Chân Dài 10 sẽ được diễn ra trước show diễn 1 ngày với sự quy tụ của các người mẫu, ngôi sao nổi tiếng trong nước và nhiều hoa hậu đến từ Korea, China... Bên cạnh hai người đẹp quốc tế này, nhiều người mẫu, diễn viên đến từ Thái Lan, Singapore, Malaysia... cũng xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện ngày 16/6.

Vu Khac Tiep tat bat chuan bi
Miss World Korea 2015 Wang Hyun (phải) và Miss World China 2013 Yu Wei

Đêm hội chân dài 10 cũng có sự xuất hiện của các nghệ sĩ Việt hàng đầu như:  Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Thanh Hằng, Giáng My, Angela Phương Trinh, Diễm My 9x, Hà Anh, Đinh Ngọc Diệp, Đông Nhi, Hạ Vi, Thái Hòa, Trần Bảo Sơn...

Vu Khac Tiep tat bat chuan bi
Sân khấu Đêm Hội Chân Dài 10 đang được lắp ráp

Với sự tham gia của nhiều mỹ nhân, ban tổ chức cho biết sẽ đầu tư để tạo ra một thảm đỏ lộng lẫy, giúp các sao tỏa sáng trong những bộ váy dạ hội. 

Trong khi ông bầu Khắc Tiệp khá đau đầu để sự kiện thảm đỏ được diễn ra suôn sẻ thì chân dài cưng Kỳ Hân cũng đang mải miết chuẩn bị cho đám hỏi của mình vào đúng vào “Ngày của sếp”.

Vu Khac Tiep tat bat chuan bi
Hình ảnh Vũ Khắc Tiệp đau đầu chuẩn bị cho "Đêm hội chân dài 10"
Vu Khac Tiep tat bat chuan bi
Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đến showroom của nhà thiết kế Chung Thanh Phong để thử trang phục.

Sáng 14/6, tại quê nhà Sóc Trăng, gia đình Kỳ Hân đang chuẩn bị cho ngày trọng đại của đời người con gái. Mọi công đoạn trang trí hội trường, chuẩn bị tiệc cưới hầu như  đang hoàn tất để lễ ăn hỏi diễn ra vào 15/6. Kỳ Hân cũng bắt tay vào công việc phụ giúp gia đình chuẩn bị mọi khâu.

Vu Khac Tiep tat bat chuan bi
Kỳ Hân ăn vận giản dị, bắt tay phụ giúp gia đình tiếp đãi họ hàng và hoàn tất các công đoạn trang trí cho ngày vui của mình cùng Mạc Hồng Quân.
Vu Khac Tiep tat bat chuan bi
Không gian cưới được trang trí với hai gam màu trắng - hồng chủ đạo.
Vu Khac Tiep tat bat chuan bi
Ba của Kỳ Hân chỉnh sửa lại khi vực làm lễ để mọi thứ được hoàn hảo.

Như vậy, mặc dù là người em hết mực được Khắc Tiệp ưu ái, khi Tiệp cần trợ giúp Kỳ Hân mải lo hạnh phúc riêng nên không thể giúp đỡ gì cho đàn anh. Hi vọng không vì điều này mà tình cảm anh em giữa họ sẽ vơi đi.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI