'Vòng eo 56' và bài tính cao tay của Ngọc Trinh

03/11/2015 - 12:45

PNO - Bài tính lần này của Ngọc Trinh quả rất thông minh và sâu xa hơn nhiều người tưởng!

Nhắc đến Ngọc Trinh không ít người sẽ gán cho cô những biệt danh đại loại như "chân dài não ngắn", "thật thà như Ngọc Trinh",... để chỉ sự chân thật đến khó tin trong những phát ngôn gây sốc của nữ người mẫu này. Thế nhưng, không ít lần Ngọc Trinh khiến nhiều người té ngửa vì những bài tính quá cao tay của mình.

Cô nàng bỏ 10 tỷ đồng để làm bộ phim "Vòng eo 56" kể về cuộc đời mình. Và cho dù Ngọc Trinh mời Vũ Ngọc Đãng làm đạo diễn và dàn diễn viên nổi tiếng như Công Ninh, Lương Mạnh Hải, Nhã Phương... tham gia nhưng vẫn bị ném đá tơi bời. Bởi khán giả cho rằng, cô đang vung tiền phí phạm, không có tài năng nhưng vẫn thích khoe khoang.

'Vong eo 56' va bai tinh cao tay cua Ngoc Trinh

Đó chỉ là cách nhìn bề nổi của vấn đề, còn nếu nhìn sâu và suy nghĩ, sẽ thấy việc bỏ tiền tỷ làm phim lần này của Ngọc Trinh là một nước cờ cao tay. Đây là một bước đi đầy toan tính với nhiều cái đích mà Ngọc Trinh nắm chắc cho mình phần thắng.

Dù không có khả năng diễn xuất nhưng với độ hot của mình cùng dàn diễn viên, cộng với sự tò mò đã thành bản tính của người Việt, "Vòng eo 56" của Ngọc Trinh chắc chắn sẽ thắng lớn khi ra rạp và điều này đã được Ngọc Trinh tính sẵn từ trước.

Thử hỏi ai lại không tò mò xem Ngọc Trinh diễn ra sao, cuộc đời cô thực sự thế nào. Và đôi khi, người ta đi xem không chỉ vì tính tò mò cho biết mà còn là có chuyện để bàn luận, chê bai Ngọc Trinh thế nào cho hợp thời khi bộ phim ra mắt.

Tham gia bộ phim này, Ngọc Trinh cũng phần nào rửa được hình ảnh của bản thân. Chưa biết tài năng đến đâu nhưng chắc chắn cô sẽ không còn mang tiếng người đẹp chỉ biết khoe thân.

Tham gia bộ phim, không ít diễn viên như Công Ninh và Lương Mạnh Hải đều lên tiếng khen ngợi sự chân thật, tình cảm và gần gũi của cô. Dù cho Ngọc Trinh là tên tuổi cực hot nhưng cô vẫn hòa đồng với mọi người. Nhờ những lời khen gián tiếp đó mà hình ảnh của Ngọc Trinh cũng phần nào đẹp hơn trong mắt công chúng.

Từ những hình ảnh được hé lộ trong quá trình thực hiện bộ phim, có thể thấy cuộc sống lam lũ và tuổi thơ cơ cực của "Nữ hoàng nội y" đã được miêu tả đầy chân thực và sinh động.

'Vong eo 56' va bai tinh cao tay cua Ngoc Trinh

Những hình ảnh này có thể phần nào giúp Ngọc Trinh lấy được thiện cảm từ công chúng. Không ít người sẽ cảm thương cho tuổi thơ khổ cực, thiếu thốn của cô và vì thế, những chiêu trò hay phát ngôn gây sốc của cô cũng sẽ được thông cảm, yêu thương hơn.

Không chỉ khắc họa về tuổi thơ cơ sự, những nỗi vất vả và gian nan, "Vòng eo 56" cũng tái hiện lại đỉnh cao danh vọng của Ngọc Trinh đã đạt được. Nội dung của bộ phim cùng sự vung tiền ra đầu tư cũng là để Ngọc Trinh chứng minh rằng, dù bị ném đá "chân dài não ngắn" thì cô vẫn là người thành đạt và không phải ai cũng có được vị trí như cô bây giờ.

Bài tính lần này của Ngọc Trinh quả rất thông minh và sâu xa hơn nhiều người tưởng!

Hồng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI