Ngọc Trinh đang muốn chốt hạ với bạn trai?

20/10/2015 - 11:15

PNO - Liên tục nhắc lại thời làm ở quán bida, chia sẻ về tình yêu trên trang cá nhân, phải chăng Ngọc Trinh đang muốn chốt hạ với bạn trai của mình?

Ngọc Trinh mồ côi mẹ từ lúc nhỏ, cuộc sống thiếu thốn cả tình cảm lẫn vật chất đã sớm đẩy người đẹp vào vòng xoáy kiếm tiền, bươn chải kiếm sống bằng nhiều nghề nghiệp khác nhau. 

Mới đây, trong bộ phim của mình, Ngọc Trinh không ngần ngại nhắc đến cột mốc khoảng thời gian chân dài Venus làm nhân viên ở 1 quán bida sau khi tốt nghiệp cấp 3. Những cảnh quay mới nhất hé lộ 1 số hình ảnh “gà cưng” của ông bầu Khắc Tiệp đang chăm chú phục vụ khách hàng nhưng lại bị chính họ giở trò “sàm sỡ”, đặt tay vào nơi vòng 3 và vuốt ve mơn trớn. Còn nhớ, Ngọc Trinh đã có lần chia sẻ đây là nơi làm việc ẩn chứa nhiều cạm bẫy vì các cô gái phải tiếp xúc với nhiều đàn ông. Bên cạnh đó, dù công việc khá vất vả nhưng họ lại không nhận được khoản thù lao mơ ước. 

Điều gì khiến người đẹp lại không ngần ngại đưa những chi tiết nhạy cảm này vào trong bộ phim của mình? Phải chăng Ngọc Trinh muốn gửi gắm điều gì?

Hơn nữa, trên trang cá nhân của người đẹp miền Tây, thời gian gần đây có hững lời tâm sự về tình yêu của mình. "Trong tình yêu, có hai loại: Loại thứ nhất là một câu chuyện cổ tích. Loại thứ hai là một bài học"; "Nước mắt, vừa phải sẽ nuôi lớn tình yêu nhưng quá nhiều sẽ thành dung dưỡng cho đổ vỡ. Cái gì quá cũng không tốt, nên biết điểm dừng để vẹn toàn tất cả. Tình yêu cũng như thế mà thôi…"; "Đa số phụ nữ chỉ nổi giận với người mà mình có cảm giác an toàn. Bởi vì trong tiềm thức họ nghĩ rằng do dù thế nào đi nữa thì đối phương cũng không rời bỏ họ mà đi. Cho nên bùng phát cơn giận dữ cũng chính là một sự ỷ lại...", 

Những dấu hiệu này của Ngọc Trinh có ý nghĩa gì? Đó hoàn toàn có thể là một dấu hiệu chứng tỏ cô đang muốn chiếm hữu người đàn ông này khỏi người tình thứ 3 nữa.Phải chăng Ngọc Trinh đang gặp sóng gió bên người tình của mình. Vị đại gia này đang muốn chia tay với người đẹp sau 7 năm sau khi Ngọc Trinh công khai chuyện tình?

Ngoc Trinh dang muon chot ha voi ban trai?
Bức ảnh được cho là người tình của Ngọc Trinh


Khoe nhiều những gì người đàn ông đã dành cho mình về vật chất, nhưng chưa bao giờ Ngọc Trinh để lộ chút manh mối nào để người ta có thể tìm được vị đại gia người yêu.

Mới đây Ngọc Trinh đã giải đáp thắc mắc của mọi người về điều này. Ngọc Trinh thẳng thắn cho biết, cô là người thứ 3. Tức người yêu của cô đã có gia đình, Ngọc Trinh chỉ là "bồ" của người đàn ông đó.

"Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi"- Ngọc Trinh giãy bày".

Như vậy trong suốt 7 năm qua, Ngọc Trinh đã âm thầm yêu 1 người đàn ông có gia đình, không cần danh phận, chấp nhận sống trong một mối quan hệ đến cái nắm tay cũng phải "lén lút".Người đàn ông ấy cho Ngọc Trinh rất nhiều tiền, mua nhà - mua xe - mua đồ hiệu, giúp vốn để cô tạo dựng cơ ngơi kinh doanh.

Khoảng nửa năm nay chuyện tình cảm của cô và bạn trai gặp trục trặc, chủ yếu liên quan tới người thứ 3 - kẻ mà cô gọi là "yêu nhền nhện".

Như vậy, từ thân phận của 1 người thứ 3, Ngọc Trinh tiếp tục gặp phải 1 người thứ 3 khác.
Chẳng biết câu chuyện luẩn quẩn này đã được giải quyết đến đâu, nhưng chắc chắn sau khi tiết lộ "bí mật động trời này" tình cảm của hai người thêm trắc trở.

Mới đây, người đẹp thẳng thắn: "Tôi chờ bảy năm rồi, đã đến lúc muốn được công khai. Tôi sẽ có con và kết hôn trước 30 tuổi".

Liên tục nhắc lại quá khứ thời làm phục vụ ở quán bia trong bộ phim của mình cũng như tâm sự trên trang cá nhân, phải chăng Ngọc Trinh muốn chốt hạ với bạn trai, khẳng định chủ quyền với tình địch của mình trước khi bị cướp.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI