Những phát ngôn thật hơn Ngọc Trinh của đối thủ Midu

15/10/2015 - 06:41

PNO - Nếu nói Ngọc Trinh thật thà một thì có lẽ, Thúy Vi và mẹ cô còn chân thật hơn cả "Nữ hoàng nội y".

Những ngày qua, câu chuyện tình cảm rạn nứt của hotgirl Midu và đại gia Phan Thành vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, nhất là khi người trong cuộc lần lượt lên tiếng khiến câu chuyện càng hấp dẫn và được quan tâm hơn.

Không giống như nhiều người né tránh sự quan tâm của giới truyền thông, hai nhân vật trong câu chuyện lùm xùm là hotgirl 17 tuổi Cà Mau và mẹ của cô lại khá thoải mái trả lời phỏng vấn. Thậm chí, nhiều chia sẻ của họ khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng.

Nhung phat ngon that hon Ngoc Trinh cua doi thu Midu

Thúy Vi cho biết, cô không cảm thấy mình là người có lỗi trong sự đổ vỡ tình cảm của Phan Thành và Midu. Cô chia sẻ, mình với đại gia trẻ tuổi chỉ dừng lại ở mức tìm hiểu và chuyện đổ vỡ kia là do những mẫu thuẫn từ trước đó của cả Midu và Phan Thành.

Hotgirl này cũng cho biết hiện mình đã đi học trở lại, mở lại facebook và mọi chuyện vẫn diễn ra như chưa hề có chuyện gì.

Thậm chí, khi được hỏi, Thúy Vi cho biết sẽ không qua lại với Phan Thành nữa vì quá nhiều rắc rối nhưng vẫn khẳng định đại gia trẻ này là người đàng hoàng.

Thúy Vi chia sẻ: "Tôi với anh Thành mới trong giai đoạn tìm hiểu, nhưng vì tính tình không hợp, xảy ra xích mích nên quyết định dừng. Nếu chuyện giữa anh ấy và Midu đổ vỡ thì là do trước đó hai người đã có nhiều mâu thuẫn. Bản thân tôi không hề liên quan vì chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè, chưa có gì quá thân mật. Anh ấy là người đoàng hoàng".

Nhung phat ngon that hon Ngoc Trinh cua doi thu Midu

Chia sẻ với giới truyền thông, mẹ của Thúy Vi cũng có những lời khiến nhiều người bất ngờ. Bà chia sẻ: "Mọi chuyện khi lên báo, lên trang mạng xã hội thì giờ đi đâu ai cũng biết. Nhưng tôi nghĩ cũng không phải xấu xa lắm. Bởi người ta cũng chỉ nghe phong phanh là bồ nhí Phan Thành rồi suy luận ra chứ đâu ai biết thực hư ra sao. Tôi cũng không quan tâm nhiều đến vấn đề này. Tuổi trẻ thì có quyền tìm hiểu, quen biết bạn bè".

Hay khi được hỏi về phản ứng của hàng xóm về chuyện của con gái, bà cho biết: "Cũng bình thường. Thậm chí họ còn cảm thấy hơi bị ngưỡng mộ. Họ nghĩ một người bình thường lại có thể kết bạn với một người nổi tiếng thì không dễ chút nào. Bên cạnh những người ngưỡng mộ cũng có những người ganh tị. Xã hội mà, mười người nói thì có tới mười một câu.
 
Ai nói gì cứ kệ họ đi, mình sống sao đúng với mình, không làm điều gì sai trái là được. Trên mặt báo, người ta có quyền nói, có quyền thêu dệt ra thêm nhiều tình tiết để câu chuyện mới hay mới hấp dẫn".

Nếu nói Ngọc Trinh thật thà một thì có lẽ, Thúy Vi và mẹ cô còn chân thật hơn cả "Nữ hoàng nội y".

  • Hoàng Hải
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI