Vợ xinh đẹp mất tích khi ăn cưới: Không phải do bắt cóc

28/11/2016 - 06:00

PNO - Chị Thảo trở về nhà trong trạng thái mệt mỏi. Nhiều người cho rằng chị Thảo bị bắt cóc nhưng phía gia đình phủ nhận thông tin này.

Chiều ngày 27/11, thông tin từ gia đình chị Trịnh Thị Phương Thảo (22 tuổi, ngụ xóm 3 xã Giao Tiến, huyện Giao Thủy, Nam Định) đã trở về nhà hôm 26/11, sau 6 ngày mất tích bí ẩn.

Chị Thảo trở về trong tình trạng mệt mỏi, tinh thần suy nhược. Đùng thời điểm hai bên gia đình đang tổ chức tìm kiếm khắp nơi nhưng không thu được kết quả khả quan.

Hiện gia đình chưa tìm hiểu sâu về nguyên nhân khiến chị Thảo bỗng dưng mất tích. Đồng thời, gia đình chị Thảo gửi lời cảm ơn tới các cơ quan báo chí đã đưa tin trong thời gian qua để giúp gia đình tìm lại được người thân.

Vo xinh dep mat tich khi an cuoi: Khong phai do bat coc
Chị Thảo trước khi mất tích.

Trong thời gian qua, sự mất tích của chị Thảo đã khiến dư luận trên địa bàn hoang mang. Vào ngày 19/11, chị Thảo thông báo với chồng đi đám cưới người bạn ở TP. Nam Định.

Đến chiều ngày 20/11, không ai liên lạc được. Từ đó, gia đình không liên lạc được với Thảo và tổ chức đi tìm kiếm khắp nơi mà không có kết quả.

Mẹ chị Thảo cho biết, con gái mình không có mâu thuẫn với bất kỳ ai. Đời sống vợ chồng của chị Thảo cũng không có nhiều mâu thuẫn lớn, trước khi mất tích chị Thảo cũng không có biểu hiện gì bất thường.

Trao đổi thêm với Phụ nữ TP. HCM, lãnh đạo Công an huyện Giao Thủy cho biết, nguyên nhân chị Trịnh Thị Phương Thảo mất tích không phải do bắt cóc.

Cơ quan chức năng đang đợi tinh thần chị Thảo ổn định sẽ tiến hành điều tra làm rõ.

Thành Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI