Vợ xinh đẹp mất tích khi ăn cưới: Tình tiết khó hiểu

25/11/2016 - 11:30

PNO - Qua điện thoại, người em gái của Thảo nhận định chị đang đi xe máy về chứ không phải xe buýt, rồi đầu dây bên kia bất ngờ tắt máy, không liên lạc được.

Sáng ngày 25/11, Công an huyện Giao Thủy - Nam Định đã vào cuộc phối hợp cùng với công an tỉnh Nam Định tìm kiếm chị Trịnh Thị Phương Thảo (22 tuổi, ngụ xóm 3, xã Giao Tiến, huyện Giao Thủy). Nhiều manh mối về sự mất tích bí ẩn của Thảo đã được cơ quan chức năng thu thập để điều tra nhưng vẫn chưa có kết quả.

Một người phụ nữ sống tại xóm 3, xã Giao Tiến cho biết, trong khoảng thời gian mất tích đã nhìn thấy Thảo mặc áo đen, ngồi trên xe SH cùng một người khác tại nhà văn hóa huyện Giao Thủy. Thời điểm đó là vào buổi tối nên người phụ nữ này không tiện đứng lại trò chuyện.

Đến hôm sau thì người phụ nữ này nghe được thông tin Thảo mất tích. Trong khi đó, người em gái của Thảo là Trịnh Thị Hiền là người trò chuyện cuối cùng với Thảo qua điện thoại kể: "Vào chiều ngày 20/11, chị Thảo có gọi điện thoại hẹn ra thị trấn Ngô Đồng đón. Tuy nhiên, ra điểm hẹn đứng chờ đến 17h không thấy chị đâu tôi buộc phải bắt xe lên Hà Nội để kịp ngày hôm sau đi học".

Vo xinh dep mat tich khi an cuoi: Tinh tiet kho hieu
Chân dung Trịnh Thị Phương Thảo.

Theo nhận định của chị Hiền, qua điện thoại chị cảm nhận thấy Thảo đang ngồi trên xe máy vì có tiếng gió thổi vù vù khiến âm thanh nghe không được rõ.

Kể về người chị gái, Hiền cho biết, Thảo từng có thời gian học ở TP. Nam Định nên có rất nhiều mối quan hệ bạn bè. Thời điểm mất tích, Thảo đang đi ăn cưới một người bạn từ hôm 19/11.

Thảo mới lấy chồng được gần 1 năm, chồng Thảo là anh Mai Xuân Hoàng (29 tuổi, công an viên xã Giao Tiến). "Trong lúc trò chuyện chị Thảo không có biểu hiện gì bất thường. Phía gia đình anh Hoàng cũng cho biết hai vợ chồng không xảy ra mâu thuẫn, chị Thảo xin phép đi ăn cưới bạn và hẹn chiều 20/11 sẽ về nhưng sau đó không liên lạc được" - chị Hiền chia sẻ.

Cũng theo lời người thân trong gia đình Thảo, thông tin mất tích bí ẩn đã được gia đình thông báo tới cơ quan chức năng và các phương tiện truyền thông đại chúng, mạng xã hội. Có nhiều người chủ động cung cấp manh mối về việc mất tích bí ẩn của Thảo nhưng chưa được xác thực. 

Hiện gia đình đang rất hoang mang, lo lắng, thực hiện nhiều cách để tìm được Thảo.

Đông Tẩu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI