Vợ xinh đẹp mất tích bí ẩn khi đi đám cưới

24/11/2016 - 12:01

PNO - Chị Thảo đi đám cưới bạn 2 hôm rồi mất tích một cách bí ẩn, gia đình không cách nào liên lạc được.

Sáng ngày 24/11, chia sẻ với Phụ nữ TP. HCM, anh Mai Xuân Hoàng (ngụ xã Giao Tiến, huyện Giao Thủy, Nam Định) cho biết, gia đình đang tổ chức tìm kiếm chị Trịnh Thị Phương Thảo - vợ anh Hoàng.

Ngày 19/11, chị Thảo đi đám cưới một người bạn ở TP. Nam Định (cách nhà chồng chừng 40km). Đến chiều ngày 20/11, Thảo thông báo với chồng đang bắt xe buýt trở về nhà và nhờ người em chồng ra thị trấn Ngô Đồng, huyện Giao Thủy đón.

Tuy nhiên, khi người em chồng tới điểm hẹn nhưng chờ mãi không thấy chị dâu đâu. "Em tôi chờ đến tận tối mà không thấy chị nên phải chủ động bắt xe đi Hà Nội để kịp giờ học. Lúc này, gia đình tôi có gọi vào số máy của Thảo thì không liên lạc được" - anh Hoàng cho hay.

Khi đi, chị Thảo mặc bộ quần áo màu đen, có cầm thêm một chiếc áo sơ mi trắng một chiếc máy sấy tóc và một bộ đồ trang điểm áo. Chiếc áo trắng là để hôm sau mặc dự đám cưới bạn còn bộ đồ trang điểm và máy sấy tóc dùng để trang điểm cho bạn bè.

Vo xinh dep mat tich bi an khi di dam cuoi
Chân dung chị Thảo - vợ anh Hoàng mất tích bí ẩn.

Hiện tại, gia đình anh Hoàng đã nhiều lần gọi vào số điện thoại của Thảo nhưng vẫn không thể liên lạc được. Anh Hoàng cho biết: "Tôi có đi khắp nơi tìm hiểu, hỏi cả gia đình bên ngoại, bạn bè của Thảo nhưng mọi người đều không biết cô ấy đi đâu hay đang ở đâu. Giờ tôi cũng không biết phải tìm vợ như nào nữa, cũng đành chờ đợi thôi".

Theo lời kể của anh Hoàng, vợ chồng anh mới lấy nhau được khoảng gần 1 năm nay, hiện chưa co con. Tình cảm của hai người đến với nhau đều là do tự nguyện. Sau khi cưới, anh Hoàng làm công an viên xã Giao Tiến. 

"Thời điểm vợ tôi mất tích là lúc tôi đang trực nên không biết, cứ nghĩ cô ấy đi đám cưới về nhà rồi. Đến  ngày 20/11, hết ca trực tôi trở về nhà mới hay tin vợ tôi đi đâu không rõ" - anh Hoàng cho hay.

Liên quan đến sự việc, người em gái của anh Hoàng kể: "Hôm ấy, chị Thảo đang gọi điện cho em hẹn ra địa điểm đón thì bất ngờ tắt máy. Lúc đó em nghĩ đó là chuyện bình thường nhưng bây giờ xảy ra sự việc thì thấy cũng có điểm lạ vì chị Thảo chưa bao giờ như vậy".

Sáng ngày 24/11, Thượng tá Trần Anh Tuấn - Trưởng Công an huyện Giao Thủy, Nam Định xác nhận sự việc mất tích bí ẩn của chị Trịnh Thị Phương Thảo. Hiện cơ quan chức năng đang phối hợp tìm kiếm nhưng chưa có thêm thông tin.

Đông Tẩu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI