Vợ chồng diễn viên Huỳnh Đông - Ái Châu: Con trai là gạch nối “hòa bình”

01/05/2016 - 10:09

PNO - Sau một thời gian dài nghỉ… hộ sản, đôi vợ chồng trẻ Huỳnh Đông - Ái Châu đánh dấu sự trở lại “chiến trường” showbiz...

Họ sẽ cùng xuất hiện trong vở kịch Khách sạn ma trên sân khấu Family của ông bầu Gia Bảo, vào cuối tháng 4/2016 này. Trong vở, Huỳnh Đông đóng vai một thương nhân chuyên… trốn thuế, còn Ái Châu vào vai tình nhân của… chính chồng mình.

Vo chong dien vien Huynh Dong - Ai Chau: Con trai la gach noi “hoa binh”
Ái Châu - Huỳnh Đông trong ngày cưới

Hơn một năm qua, kể từ ngày đưa nhau về lạy tổ tiên của gia đình hai bên, người ta ít thấy Huỳnh Đông và Ái Châu lặn lội ở chốn “giang hồ”. Gần đây, khi con trai đã cứng cáp và được sự hỗ trợ tích cực từ nhà nội, cả hai mới nhận lời mời trở lại sân khấu và phim trường. Lịch làm việc bắt đầu khởi động, trước mắt, vừa đóng máy vai Trọng Quí trong phim Oan trái nghĩa tình (dựa theo tiểu thuyết Hồ Biểu Chánh, đạo diễn Hồ Ngọc Xum), trong khi chờ phim mới, Huỳnh Đông sẽ góp mặt trong một số vở kịch ở sân khấu Family và sân khấu Hồng Vân; còn Ái Châu đang chuẩn bị vào một vai trong bộ phim chiếu rạp của đạo diễn Hàm Trần.

Huỳnh Đông, tuy tốt nghiệp diễn viên ngành sân khấu trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM nhưng tên tuổi lại vang dội với những thành công ở lĩnh vực phim ảnh, từng đoạt giải Bông sen vàng trong LHPVN với vai Phan Bội Châu (phim truyền hình Người cộng sự), giải Cánh diều vàng với vai Nguyên Vũ (phim điện ảnh Thiên mệnh anh hùng), giải Cánh diều vàng với vai Huỳnh Văn Nghệ (phim truyền hình Vó ngựa trời Nam)… Ái Châu, khi còn là sinh viên khoa ngoại ngữ Đại học Văn Lang đã đoạt giải Á hậu báo Phụ Nữ VN qua ảnh (năm 2005), và là người mẫu của công ty PL trước khi bước vào điện ảnh.

Vo chong dien vien Huynh Dong - Ai Chau: Con trai la gach noi “hoa binh”
Ái Châu và Lương Thế Thành trong phim Nữ cảnh sát tập sự

Tuy từng có thời gian dài hoạt động chung trong lĩnh vực điện ảnh, song Huỳnh Đông và Ái Châu chỉ thực sự “gặp nhau” khi cả hai cùng đảm nhận vai nam nữ chính trong bộ phim Chân tình (đạo diễn Đặng Lưu Việt Bảo) cách đây sáu năm. Cuộc gặp gỡ của đôi trai tài gái sắc này lúc ấy, theo lời Huỳnh Đông, thì cũng “bình thường thôi” chẳng phải “tiếng sét” gì vì cả hai đều đã không ít lần trải qua những cuộc tình đau, nên khá dè chừng.

Sự gần gũi trong thời gian dài phim ghi hình, cũng như những lần hẹn hò, tụ tập cả nhóm đi cà phê, uống trà sữa… đã dần đưa hai người lại gần nhau. Vốn xưa nay không mấy quan tâm đến sắc đẹp ngoại hình của các hoa hậu, á hậu nhưng Huỳnh Đông càng tiếp xúc càng thấy mình không thể cưỡng lại lực hút của một á hậu có tính hòa đồng, vui vẻ, hoạt bát như Ái Châu. Ngược lại, từ lúc bước vào lĩnh vực giải trí, ngày ngày không thiếu những ong bướm vờn quanh, song trong lòng Ái Châu lại dành sự cảm mến cho Huỳnh Đông, người đàn ông bề ngoài không có dáng bạch mã công tử, cũng không quen tán tỉnh, nhưng sống rất chân tình, biết kính trên nhường dưới.

Sau bốn năm yêu nhau, qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, nhiều cung bậc tình cảm cộng với sự trải nghiệm từ những cuộc tình trước đó, họ quyết định đi đến hôn nhân. Cả hai đã nhìn thấy ở nhau một cái gì hiện hữu bền vững hơn đằng sau những cảm xúc bay bổng của tình yêu. Một cái gì như là “nhìn tin được”, âm thầm và thấm sâu, điều mà cả Huỳnh Đông lẫn Ái Châu hằng mong mỏi, tìm kiếm cho phần đời hôn nhân phía trước của mình.

Sau đám cưới, ít nhiều đã bị giới truyền thông làm cho ồn ào, vợ chồng diễn viên Huỳnh Đông - Ái Châu lui về với bản tính kín đáo, nói không với thị phi, bằng cách âm thầm mua một căn hộ chung cư ở vùng ven làm tổ ấm. Sự ra đời của cậu con trai đầu lòng Happy sau đó như một câu trả lời chắc chắn giú p đôi vợ chồng trẻ xác tín hơn vào sự lựa chọn “chuẩn không cần chỉnh” của mình về người bạn đời. Huỳnh Đông không đòi hỏi người phụ nữ của mình phải hoàn hảo, chỉ cần có ý thức học hỏi, cái gì cũng “biết chút chút” để đỡ đần nhau.

Vo chong dien vien Huynh Dong - Ai Chau: Con trai la gach noi “hoa binh”

Ái Châu, thì mong người đàn ông của mình biết tôn trọng và thật lòng yêu thương, quan tâm chia sẻ với vợ mọi điều trong nhà. Ái Châu sinh mổ nên việc chăm con thời gian đầu đều nhờ cả vào chồng và mẹ chồng. Ở nhà, Huỳnh Đông đã tạm gác lại hình ảnh của một “cốt cách” Phan Bội Châu chí sĩ, một Huỳnh Văn Nghệ thi tướng đĩnh đạc, một chàng Nguyên Vũ hào hoa trên màn ảnh từng chinh phục bao trái tim khán giả để làm một người chồng, người cha tận tụy. Chia công việc với bà nội, người cha trẻ chẳng mấy chốc đã tỏ ra rất “sành điệu” trong việc chăm vợ, cho con bú, ru con ngủ. Nhờ vậy, cả mẹ lẫn con đều ngày càng xinh tươi, đỏ da thắm thịt.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI