Vợ chồng công chúa Thụy Điển đầy ắp tình cảm khi có con

23/12/2014 - 19:34

PNO - PNO - Chỉ 10 tháng sau khi hạ sinh con gái đầu lòng, công chúa Thụy Điển Madeleine ngày 23/12 công bố rằng mình đang có thai em bé thứ hai và sẽ chào đón thành viên mới của Hoàng gia Thụy Điển vào mùa hè 2015.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vo chong cong chua Thuy Dien day ap tinh cam khi co con

Vợ chồng công chúa Madeleine vui mừng chào đón con gái đầu lòng - Ảnh: Daily Mail

Ngày 20/2 vừa qua, công chúa Madeleine đã hạ sinh con gái đầu lòng Leonore Lilian Maria cùng tước hiệu Nữ công tước xứ Gotland. Ở Thụy Điển, tên Leonore không phải là tên phổ biến dành cho bé gái. Đến nay, tên này chỉ được đặt cho 128 bé gái. 

Nữ công tước xứ Gotland Leonore Lilian Maria - Ảnh: Hello Magazine 

Ít ai ngờ rằng chỉ sau đó 10 tháng, công chúa Madeleine lại công bố tin vui. Công chúa Madeleine không giấu được niềm hạnh phúc của mình: “Chúng tôi rất vui khi biết mình sắp có thêm một thiên thần nhỏ bé bên mình. Mọi thứ hoàn toàn mới mẻ từ khi chúng tôi có bé con đầu tiên. Có con khiến đời sống vợ chồng chúng tôi đầy ắp tình cảm. Và mọi thứ sẽ vẫn hoàn toàn mới mẻ với đứa con thứ hai sắp chào đời”. Công chúa Madeleine hiện đang sống ở Mỹ cùng chồng để tiện cho việc kinh doanh của anh. Tuy nhiên, trước khi sinh con thứ hai, cô sẽ về Thụy Điển.

Vo chong cong chua Thuy Dien day ap tinh cam khi co con

Hình ảnh đời thường, giản dị của vợ chồng công chúa Madeleine - Ảnh: Hello Magazine

Công chúa Madeleine (32 tuổi) là con gái út của Vua Carl XVI Gustaf và Hoàng hậu Silvia của Thụy Điển. Cô đứng thứ tư trong danh sách kế vị ngai vàng của Hoàng gia Thụy Điển. Con gái cô là Leonore Lilian Maria đứng thứ năm trong danh sách trên. Cô và vị hôn phu của mình hướng đến xây dựng một tổ ấm thực sự, không bị gò bó bởi những hình thức cứng nhắc của Hoàng gia.

Tháng 5/2013, Hoàng gia Thụy Điển công bố rằng doanh nhân người Mỹ gốc Anh Christopher O'Neill đã đề nghị được từ bỏ tước hiệu hoàng gia, bởi vì thành viên của Hoàng gia Thụy Điển phải mang quốc tịch nước này và phải từ bỏ mọi công việc kinh doanh hiện thời. Do đó, Christopher sẽ không trở thành Hoàng thân của Thụy Điển hay Công tước xứ Halsingland và Gastrikland. Anh vẫn giữ quốc tịch Mỹ của mình. Anh và công chúa Madeleine kết hôn vào tháng 6/2013.

Dự kiến, công chúa Madeleine sẽ sinh con thứ hai trùng với thời điểm khá bận rộn của Hoàng gia Thụy Điển. Đó là thời điểm tổ chức lễ cưới cho anh trai cô là Hoàng tử Carl Philp. Hoàng tử sẽ kết hôn cùng cựu người mẫu và ngôi sao truyền hình thực tế Sofia Hellqvist. Bất chấp những ý kiến trái chiều và những nhận xét không mấy thiện cảm của mọi người dành cho Sofia Hellqvist vì hình tượng khá tự do, phóng khoáng của cô nhưng Hoàng tử vẫn yêu cô say đắm và quyết định kết hôn cùng cô gái này.

THIÊN ANH
(Theo Hello Magazine, AP, Daily Mail)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI