Vì sao phụ huynh Mỹ không thích cho con mình học cùng cậu út nhà ông Trump

09/12/2016 - 09:30

PNO - Cậu bé 10 tuổi Baron sẽ không thể hiểu hết được việc hạnh phúc như thế nào khi bố cậu trở thành người đứng đầu nước Mỹ, nhưng cũng chính điều này đã đem lại rắc rối cho cậu út nhà Trump tại trường học


Barron, cậu con trai 10 tuổi của tân Tổng thống Donald Trump có thể rất hạnh phúc khi được tiếp tục theo học ngôi trường thân quen tại New York, thay vì cùng bố đến Washington. Tuy nhiên, phụ huynh những học sinh khác lại không mấy hài lòng về quyết định này.

Chia sẻ với phóng viên, Tổng thống mới đắc cử Donald Trump cho biết vợ của ông, bà Melania và cậu con trai Barron sẽ không chuyển đến sống tại Nhà Trắng khi ông chính thức nhậm chức.

Thay vào đó, hai người này sẽ tiếp tục sống tại căn penhouse 100 triệu USD nằm trong tòa tháp Trump Tower tại thành phố New York cho đến khi Barron kết thúc năm học.

Vi sao phu huynh My khong thich cho con minh hoc cung cau ut nha ong Trump
Phụ huynh Mỹ không thích cho con cái mình học cùng cậu út nhà ông Trump

Jason Miller, phát ngôn viên của ông Trump cho hay: "Giống như bất kỳ bậc cha mẹ nào, họ không muốn làm gián đoạn việc học của cậu con trai 10 tuổi".

Tuy nhiên, theo trang Independent, quyết định của gia đình Tân Tổng thống lại khiến không ít các bậc phụ huynh có con em học cùng trường với Barron phải đau đầu.

"Một số phụ huynh lo lắng về vấn đề an ninh và những gì nhà trường phải thay đổi trong thời gian tới", một thành viên trong hội đồng nhà trường chia sẻ với tạp chí Vanity Fair.

Nhiều bậc cha mẹ cảm thấy không hài lòng khi sự hiện diện của Barron ảnh hưởng đến các hoạt động của con em họ. Chẳng hạn như phải sử dụng cầu thang sau khi thang máy của nhà trường được phong tỏa để dành riêng cho gia đình Trump. Một số khác lại lo lắng vì đội mật vụ luôn có mặt ở trường để bảo vệ cậu ấm nhà Tổng thống.

Theo Vanity Fair, những lời phàn nàn của các phụ huynh đã truyền đến tai nhà trường. Ngay lập tức, ban giám hiệu đã quyết định tổ chức một cuộc họp phụ huynh vào tháng tới. Tiến sĩ Richard Soghoian, hiệu trưởng nhà trường cho biết sẽ tăng cường nhân viên, đồng thời có những biện pháp hữu hiệu dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia giàu kinh nghiệm và cơ quan mật vụ Mỹ.

Barron Trump, tên đầy đủ là Barron William Trump, sinh ngày 20/3/2006. Cậu là con trai út và cũng là người con chung duy nhất của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump và người vợ hiện tại, bà Melania.

Bên cạnh vẻ ngoài ưa nhìn, Barron là một cậu bé rất thông minh. Từ khi 5 tuổi, Barron đã thông thạo tiếng Anh và tiếng Slovenia, tiếng mẹ đẻ của bà Trump.

Tại Trump Tower, cậu bé được toàn quyền sử dụng một tầng riêng trong căn penhouse sang trọng.

Tiêu Giao

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI