Văn Mai Hương tranh cãi 'lớn tiếng' với Trường Giang vì chọn nhầm thí sinh

08/10/2017 - 07:09

PNO - Liên tiếp chọn nhầm thí sinh không đúng với yêu cầu từ BTC ở cả 3 vòng thi khiến đội bị mất điểm, Trường Giang và Văn Mai Hương đã không ngần ngại tranh cãi trên ghế nóng, thậm chí cả hai còn đổ tội lẫn nhau...

Đỉnh điểm của sự "lớn tiếng" giữa Trường Giang và Văn Mai Hương là ở vòng thi thứ 3 trong tập mở màn chương trình Giọng ải giọng ai 2017 phát sóng tối ngày 7/10, khi thí sinh lai 3 dòng máu Việt, Hoa, Hàn - Basker Ngọc Tân không được đội nào lựa chọn và anh chàng buộc phải lộ diện thể hiện một ca khúc tự do.

Van Mai Huong tranh cai 'lon tieng' voi Truong Giang vi chon nham thi sinh
Thí sinh Basker Ngọc Tân

Tuy nhiên, khi giọng ca của Basker Ngọc Tân cất lên hòa cùng giai điệu trong bài hát Gửi người yêu cũ do Hồ Ngọc Hà hát, các giám khảo lẫn khán giả theo dõi chương trình không khỏi bị "đứng hình" và trầm trồ ngạc nhiên bởi Ngọc Tân hát tông nữ và quá giống Hồ Ngọc Hà.

Clip Basker Ngọc Tân hát ca khúc Gửi người yêu cũ y hệt như Hồ Ngọc Hà: 

 

Nếu như Văn Mai Hương ngỡ ngàng, Trấn Thành bị "đơ", Trung Quân thấy "mệt", Ốc Thanh Vân "đứng hình", Đại Nghĩa không tin vào tai mình thì Trường Giang lại tỏ vẻ hết sức bình tĩnh khi nghe Basker Ngọc Trân trình bày bài hát.

Thế nhưng khi Văn Mai Hương bất ngờ đổ hết lỗi chọn nhầm thí sinh cho Trường Giang và nói "tất cả là tại anh" thì nam diễn viên đã ngay lập tức phản ứng mạnh mẽ: "Gì? Cái gì mà tại anh? Em, đến bây giờ em sai 3 lần liên tiếp rồi đấy, 3 lần rồi đấy!".

Van Mai Huong tranh cai 'lon tieng' voi Truong Giang vi chon nham thi sinh

Chưa dừng lại, Văn Mai Hương tiếp tục phân bua rằng: "Lúc nãy em đã chọn bạn đó rồi, nhưng do anh Trường Giang và chị Ốc Thanh Vân bảo chọn số 2 đi vì chỉ có duy nhất một bạn nữ thì em mới chọn...". Ngoài ra, Văn Mai Hương còn bày tỏ sự hối tiếc khi về đội Trường Giang vì cảm thấy "không hợp phong thủy". 

Van Mai Huong tranh cai 'lon tieng' voi Truong Giang vi chon nham thi sinh

Lập tức, Trường Giang liền đáp lời nữ ca sĩ gốc Hà thành, anh nói: "Cái đó là anh nói thôi, còn lựa chọn thế nào là quyết định của em chứ". Màn đấu khẩu quyết liệt của Trường Giang và Văn Mai Hương chỉ dừng lại khi MC Ốc Thanh Vân nói: "Thôi các bạn ạ, hãy bày tỏ sự tiếc nuối của mình bằng im lặng". Trước sự tranh cãi quyết liệt giữa Trường Giang và Văn Mai Hương, diễn viên hài Thu Trang còn hài hước dự đoán rằng, sau chương trình này, cả hai nghệ sĩ sẽ "cạch mặt nhau". 

Van Mai Huong tranh cai 'lon tieng' voi Truong Giang vi chon nham thi sinh

Không chỉ khiến nội bộ đội Trường Giang xào xáo, tiết mục biểu diễn của Basker Ngọc Tân còn khiến Trấn Thành phải thừa nhận, mình bị "đơ" khi nghe nam thí sinh hát và thốt lên rằng "vì sao gương mặt bạn Hồ Kì Hòa nhưng lại có giọng hát Hồ Ngọc Hà?", làm cả khán phòng bật cười.

Không tin vào tai mình trước chất giọng đặc biệt ấn tượng của Ngọc Tân, MC Đại Nghĩa đã tò mò hỏi nam thí sinh vì sao anh có thể hát được giọng nữ, phải chăng do Ngọc Tân có cấu tạo thanh quản khác người? Chia sẻ lý do cùng Đại Nghĩa, Basker Ngọc Tân cho biết khi sinh ra, anh đã không có trái cổ nên giọng hát không bình thường và anh hát được giọng nữ.

Van Mai Huong tranh cai 'lon tieng' voi Truong Giang vi chon nham thi sinh

Khá tiếc nuối khi phải chia tay Basker Ngọc Tân do sai lầm chọn nhầm, tuy nhiên đó vẫn chưa phải là điều khiến ban giám khảo đau đầu bằng việc lắng nghe hai giọng ca "thảm họa" Uyên Thi cùng Quốc Đăng thể hiện ca khúc tự chọn. Đây là hai thí sinh cuối cùng trụ lại thành công khi kết thúc tập đầu tiên của chương trình và nhận phần thưởng 10 triệu đồng.

Hai khách mời Trung Quân và Văn Mai Hương thua cuộc nên đành ra về "tay trắng". Tập 2 của Giọng ải giọng ai sẽ phát sóng vào lúc 19g thứ Bảy, ngày 14/10/2017 trên kênh HTV7.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI