Trường Giang tiết lộ chuyện thường bị hàng xóm chửi

24/09/2017 - 06:00

PNO - Dù là nghệ sĩ nổi tiếng và được nhiều khán giả yêu mến nhưng không phải hành động nào của Trường Giang cũng được công chúng đón nhận. Nam MC cho biết anh thường xuyên bị hàng xóm chửi vì một lý do...

Đêm thi cuối cùng của vòng Bán kết chương trình Ca sĩ giấu mặt 2017 phát sóng vào tối ngày 23/9 là màn tranh tài gay cấn của những thí sinh yêu thích dòng nhạc trữ tình đến từ các đội Giao Linh, Phương Dung, Sơn Tuyền, Mạnh Đình và Ngọc Sơn. 

Truong Giang tiet lo chuyen thuong bi hang xom chui

Ban giám khảo chuyên môn trong đêm thi cuối cùng của vòng Bán kết Ca sĩ giấu mặt 2017

Các thí sinh đã mang đến cho người xem những tiết mục dự thi lôi cuốn và thú vị, đồng thời khiến ban giám khảo chuyên môn và khán giả có mặt tại trường quay bối rối khi bình chọn cho từng thí sinh. 

Truong Giang tiet lo chuyen thuong bi hang xom chui
 

Để giảm bớt không khí căng thẳng trong đêm thi, MC Trường Giang liên tục pha trò và chia sẻ những câu chuyện hài hước để khuấy động sân khấu. Trong đó, ở phần dự thi với ca khúc Trúc đào của thí sinh Lưu Quang Bình - thành viên đội Mạnh Đình, Trường Giang đã hỏi nam thí sinh rằng bạn mất bao lâu để tập bài hát này? Trả lời nam MC, Lưu Quang Bình cho biết anh mất 2 tuần để luyện tập ca khúc dự thi đêm bán kết.

Tiếp lời Lưu Quang Bình, Trường Giang hỏi thêm: "Có bao giờ bạn bị tình trạng đi uống cà phê với người yêu hay đi đâu cũng lẩm nhẩm lời bài hát?", nam thí sinh vui vẻ đáp rằng, anh chưa đến mức độ đó. Không dừng lại ở đó, nữ ca sĩ Phương Dung đã hỏi Lưu Quang Bình rằng: "Còn khi đi tắm, em có lẩm nhẩm vậy không?". 

Truong Giang tiet lo chuyen thuong bi hang xom chui

Thí sinh Lưu Quang Bình và ca sĩ Mạnh Đình

Ngay sau khi nam thí sinh trả lời ca sĩ Phương Dung là "có" thì Trường Giang đã nhanh nhảu cho biết: "Đặc biệt, những người mà thích hát thì luôn hát trong toilet nhiều nhất. Nhưng mà nhà riêng thì được chứ chung cư thì không được. Chung cư mà hát là kế bên hàng xóm người ta chửi liền, em bị hoài". Lời chia sẻ của Trường Giang đã khiến cả khán phòng bật cười thích thú bởi sự hài hước dí dỏm. 

Kết thúc đêm thi cuối cùng của vòng Bán kết chương trình Ca sĩ giấu mặt mùa thứ 3, với số lượt bình chọn cao nhất từ khán giả lẫn ban giám khảo, thí sinh Lâm Ngọc Khang của đội Ngọc Sơn đã giành chiến thắng và tiến thẳng vào đêm chung kết cuộc thi.

Truong Giang tiet lo chuyen thuong bi hang xom chui

Ca sĩ Ngọc Sơn và thí sinh Lâm Ngọc Khang

Theo đó, thí sinh có điểm số nhì cao nhất trong ba đêm bán kết là Khánh My đội Minh Tuyết. Đêm chung kết của Ca sĩ giấu mặt mùa thứ 3 sẽ diễn ra vào thứ 7, ngày 30/9 với màn tranh tài của bốn thí sinh: Tuấn Phong, Phương Nga, Lâm Ngọc Khang và Khánh My. 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI