Uzbekistan: Cô dâu, chú rể chiến nhau tới tấp trong lễ cưới

14/06/2022 - 20:29

PNO - Một cô dâu ở Uzbekistan đã bị chú rể tức giận đánh dã man vào đầu trong một trò chơi tại lễ cưới của họ.

Đoạn phim video đang được lan truyền nhanh chóng, cho thấy người đàn ông vũ phu đã mạnh tay "ăn miếng trả miếng" đối với người vợ mới cưới, sau khi phải chịu thua cô ấy trong một trò chơi.

Khoảnh khắc chú rể vung tay tát cô dâu tại lễ cưới
Khoảnh khắc chú rể vung tay tát cô dâu tại lễ cưới

Những vị khách chứng kiến ​​cảnh tượng "chết lặng", trong khi phụ rể và phụ dâu vẫn đứng yên bên cạnh cặp đôi mà không hề can ngăn gì.

"Không có ai ngăn cản anh ta, và cũng không có ai bảo vệ cô ấy", một người chứng kiến đã viết trên Twitter hôm 12/6, trong khi kêu gọi những nhà hoạt động chống nạn bạo lực nhắm vào phụ nữ và trẻ em gái điều tra nhằm yêu cầu chú rể phải chịu trách nhiệm.

Khoảnh khắc gây sốc diễn ra trong một cuộc tranh tài giữa cô dâu và chú rể, những người chưa được tiết lộ danh tính, tại quốc gia Trung Á. Một đoạn phim dài 30 giây cho thấy cô dâu đánh chú rể trong trò chơi, và giơ tay ra hiệu mình đã thắng. Sau đó, đám đông bắt đầu hò reo.

Nhưng chỉ trong vài giây sau, chú rể giơ tay trái lên và đánh cô một cú thô bạo vào đầu.

Các vị khách nhanh chóng im lặng. Đoạn phim cho thấy, sau đó cô dâu đã được phụ dâu và một người phụ nữ khác giúp rời khỏi sân khấu.

 

Clip: Chú rể vung tay đấm cô dâu ngay trong đám cưới

 Một số người dùng Twitter đã tỏ thái độ phẫn nộ và khuyên người phụ nữ nên bỏ chồng mới cưới.

"Thật không thể tin được đó là sự khởi đầu của một gia đình mới, là ngày đầu tiên của hạnh phúc hôn nhân. Tôi hy vọng cô dâu đủ tỉnh táo để từ bỏ người đàn ông này. Nếu không, cuộc sống của cô ấy sẽ chỉ thêm tồi tệ”, một người dùng Twitter viết.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên video chú rể hành hung cô dâu trong đám cưới được lan truyền. Hồi năm 2019, một chú rể ở Uzbekistan cũng thu hút sự chú ý của dư luận khi giận dữ chửi bới cô dâu bởi bị cô trêu chọc. Hắn ta thậm chí đánh cô dâu mạnh đến nỗi khiến cô bị ngã ngửa ra ghế phía sau. Một người đàn ông đã túm lấy chú rể, trong khi những vị khách khác phải ra mặt an ủi cô dâu. Vào thời điểm đó, những người dùng mạng cũng chỉ trích chú rể. 

Nhất Nguyên (theo The New York Post)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI