Uyên Linh - Nhìn những mùa thu đi

30/10/2013 - 02:27

PNO - PNO - Sau MV Buồn, một đêm nhạc trong không gian nhỏ ấm cúng sẽ là điều tiếp theo Uyên Linh mang đến cho khán giả. Đó là đêm nhạc Nhìn những mùa thu đi, diễn ra vào 31/10 và 1/11 tại phòng trà We.

edf40wrjww2tblPage:Content

Uyen Linh - Nhin nhung mua thu di

Đây cũng chính là đêm nhạc đánh dấu bước đi độc lập đầu tiên của Uyên Linh thời kỳ “hậu Quốc Trung”. Trong chương trình, cô sẽ thể hiện hầu hết các ca khúc về mùa thu: Nhìn những mùa thu đi, Tóc mây, Hoa sữa, Hãy đến với em, Chỉ là giấc mơ... Dĩ nhiên sẽ không thể thiếu ca khúc Buồn và cả những bài gắn liền với cô trong thời gian qua như Mượn, Chờ người nơi ấy hay các ca khúc nhạc ngoại Feeling Good, Mercy, Welcome to Burlesque, This masquerade...

Mọi khâu chuẩn bị cho đêm nhạc này diễn ra trong tâm thị phi với nam ca sĩ Cao Thái Sơn, khi những ồn ào qua lại giữa cả hai về một ca khúc thu âm chung vẫn chưa dứt. Chia sẻ về điều này, Uyên Linh cho biết sự hai chiều của dư luận là điều cô dã lường trước, tuy nhiên cô hoàn toàn không có khả năng "điều chỉnh" quan điểm của bất kỳ ai, mà chỉ biết giải quyết các công việc sao cho ổn thoả, tránh ảnh hưởng đến hình ảnh và dòng nhạc mà cô đang xây dựng.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI