Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo từ 21 - 27/8

20/08/2017 - 10:14

PNO - Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, Kim Ngưu cần mạnh mẽ hơn, Cự Giải có cơ hội về tài chính, Thiên Bình nên tìm cách bớt căng thẳng.

Tử vi tuần mới của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Bạn cần xác nhận lại hướng đi của mình, kiểm tra kỹ những gì bạn cần để thực hiện kế hoạch. Dân kinh doanh có thể bắt đầu thêm một dự án mới; nhưng phải tỉnh táo trước mọi vấn đề, chừng mực và rõ ràng khi thể hiện quan điểm, để tránh những suy diễn, hiểu lầm không đáng.

Theo Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, bạn nên dành thêm thời gian chăm sóc bản thân, đừng dồn quá nhiều sức lực cho công việc mà phải thư giãn, nghỉ ngơi. Một chuyến du lịch được khuyến khích lúc này.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 21 - 27/8
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo từ 21 - 27/8

Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Những căng thẳng đang có sẽ được giải tỏa trong thời gian này. Hãy từ bỏ những gì cũ kỹ vì chúng đã hết vai trò trong cuộc sống của bạn. Mạnh mẽ đối mặt với thử thách, nhưng đừng vội vàng lao về phía trước, bình tĩnh nhìn nhận mọi thứ.

Tài chính của bạn sẽ được cải thiện và có thêm tín hiệu tốt. Những ý tưởng, sáng tạo sẽ được ghi nhận. Hãy chăm sóc bản thân, gặp tình huống khó khăn nên tìm sự hỗ trợ từ gia đình. Nếu bạn còn độc thân, khi có một tín hiệu mới, hãy mở lòng đón nhận. 

Tử vi tuần mới của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Tuần này, bạn cần quan tâm đến thói quen chi tiêu và những vấn đề liên quan đến tài chính. Tính toán quá kỹ hay chi quá tay cho những khoản không cần thiết đều không phải là lựa chọn đúng.

Nếu là dân kinh doanh, bạn càng phải cân nhắc kỹ trước tất cả những quyết định tài chính. Sẽ có một số thay đổi trong cuộc sống, công việc, bạn nên đón nhận, đừng để sự sợ hãi níu chân. 

Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo cho thấy bạn sẽ có những cơ hội bất ngờ trong tuần này nếu đang làm công việc liên quan đến tài chính. Mây mù sẽ tan, bạn sẽ nhìn nhận vấn đề rõ ràng hơn; những yếu tố tiêu cực đang cản trở sẽ được chính bạn hóa giải. Đây là thời điểm thích hợp để đặt ra những mục tiêu lâu dài và lên các kế hoạch.

Mọi việc sẽ thuận lợi, nhất là từ sau giữa tuần, dù có thể có chuyện từ quá khứ bất ngờ quay lại, buộc bạn phải giải quyết dứt điểm ngay lập tức.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 21 - 27/8
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo từ 21 - 27/8

Tử vi tuần mới của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nếu có những ý tưởng mới, bốn ngày đầu tuần là thời điểm tốt nhất để bạn thể hiện chúng trong công việc. Bạn cần bình tĩnh, thận trọng, tránh mọi sự khoa trương. Cẩn thận với chuyện tiền bạc, đặc biệt là trong hai ngày thứ Năm và thứ Sáu.

Bạn cần linh hoạt trong xử lý các vấn đề vì mọi việc có thể bất ngờ bị xáo trộn hoặc nhiều vấn đề cùng ập đến một lúc, đòi hỏi bạn phải giải quyết. 

Tử vi tuần mới của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Theo Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, đây là tuần lễ không mấy may mắn của bạn. Mọi thứ có thể thay đổi đột ngột theo chiều hướng không như mong muốn. Phải cẩn thận và đừng suy nghĩ theo hướng tiêu cực. Chỉ cần giữ được thái độ đúng mực.

Một quan hệ có thể đổ vỡ khiến bạn rất buồn. Nên tìm sự an ủi, chia sẻ từ người thân thay vì cố chịu đựng một mình.

Thời gian này, mọi thứ đang di chuyển về phía trước với những tín hiệu lạc quan. Nếu có cơ hội bạn phải nắm bắt ngay, nếu không có thể bạn sẽ phải chờ ít nhất đến tháng 10.

Tử vi tuần mới của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Cẩn thận với những người có thể ra lệnh hoặc gây áp lực cho bạn, cố gắng có sự hiểu biết lẫn nhau thay vì đối đầu. Tìm cách giảm bớt căng thẳng trước mọi xung đột để tránh những phản ứng xấu có thể xảy ra.

Từ khoảng giữa tuần, bạn có thể chủ động hơn trong công việc của mình. Trong mọi tình huống, nếu không thấy thoải mái thì đừng tự ép mình miễn cưỡng làm theo. Hãy tin vào bản thân, khẳng định sự độc lập, bạn sẽ có được những gì mong muốn.

Tử vi tuần mới của cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Hãy nhìn bức tranh tổng thể thay vì chỉ chú ý đến tiểu tiết trong những ngày đầu tuần. Làm việc nhóm vẫn là lợi thế, bạn nên bàn bạc mọi vấn đề trước khi thực hiện, thay vì chỉ đưa ra quan điểm cá nhân. Cẩn trọng lời nói vì có thể bạn sẽ hối tiếc.

Mọi việc sẽ nhanh hơn trong những ngày cuối tuần. Đừng chỉ giải quyết công việc theo bản năng, mà cần có phương pháp hợp lý, thuyết phục. Đừng quên dành thời gian cho bản thân và gia đình.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 21 - 27/8
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo từ 21 - 27/8

Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Không ai có thể giải đáp được tất cả thắc mắc của bạn. Tham khảo ý kiến của những người xung quanh không có nghĩa bạn chỉ thụ động, máy móc tin vào người khác. Nếu có một dự án cá nhân đã bị lãng quên, đây là lúc để bạn thực hiện.

Bạn nên sắp xếp những cuộc gặp gỡ, thỏa thuận hợp tác trong ngày thứ Hai, vì đây là ngày thuận lợi nhất cho những giao tiếp của bạn. Hai ngày tiếp theo, nếu có thể được, bạn nên tránh hẳn những cuộc gặp gỡ, thương lượng.

Tử vi tuần mới của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đừng tập trung vào những gì ngay trước mắt mà nên nhìn xa rộng hơn để biết bạn thực sự cần gì cho một chặng đường dài mà có sự chuẩn bị. Nếu có cảm giác bất an về bất kỳ điều gì, bạn không nên bỏ qua, mà phải xem xét kỹ lại.

Theo Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, hãy sẵn sàng bước lên một nấc thang mới, bạn có đủ khả năng để bắt đầu với các thử thách. Trong tình yêu, cần biết giữ niềm tin, đừng để bị tác động quá nhiều bởi những yếu tố xung quanh.

Tử vi tuần mới của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn đầy tham vọng và khát khao thực hiện một kế hoạch nào đó mà không biết nó vượt quá khả năng của mình. Đừng vì phải làm vừa lòng ai đó mà nhận lời làm chuyện mình không đủ khả năng.

Bạn cần xác định không nhất thiết phải làm được những điều to tát, nhiều điều dù rất nhỏ nhưng lại mang ý nghĩa lớn lao. Nếu kinh doanh, không nên chi một khoản không thực sự cần thiết.

Tử vi tuần mới của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng phải suy nghĩ cẩn thận trước khi quyết định. Nếu là dân văn phòng, bạn lưu ý chừng mực trong bày tỏ quan điểm nhưng cần có sự kiên quyết. Bạn cũng nên tập thiết lập những giới hạn cần thiết.

Có thể bạn sẽ có một cuộc trao đổi với cấp trên về cơ hội mới trong nghề nghiệp, đây là lúc bạn thể hiện năng lực bản thân và chấp nhận thử thách. Cơ hội thay đổi là do bạn nắm giữ.

 Bảo Bình (theo astrology, cosmopolitan)  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI