Truy tìm 2 giám đốc trường Anh ngữ quốc tế bị tố lừa đảo

14/08/2021 - 16:49

PNO - Công an TPHCM đang truy tìm 2 giám đốc trường Anh ngữ quốc tế bị tố lừa đảo bằng cách thu tiền của các học viên nhưng không tổ chức lớp học.

Ngày 14/8, Công an TPHCM cho biết, đã ra thông báo truy tìm với Trần Minh Tuấn (SN 1991, là giám đốc Trường Anh ngữ quốc tế Eagle Education (Công ty TNHH Tập đoàn truyền thông Eagle Corp Việt Nam) và Nguyễn Trường Giang (SN 1999, giám đốc Trường Anh ngữ quốc tế Eagle English (Công ty TNHH Tư vấn giáo dục và đào tạo Eagle Corp) để điều tra làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, nhiều học viên đang học tại trường Anh ngữ trên đã tố cáo Trần Minh Tuấn và Nguyễn Trường Giang lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Các học viên cho biết đã đóng tiền học nhưng 2 trường này không tổ chức lớp học hoặc tổ chức học nhưng không đầy đủ thời gian như cam kết sau đó chiếm đoạt tiền học phí.

Qua điều tra, công an xác định cả Tuấn và Giang đã bỏ đi khỏi nơi cư trú vào tháng 12/2020 đến nay. Công an yêu cầu 2 đối tượng đến trụ sở Công an TPHCM để làm việc. Công an TPHCM thông báo, ai phát hiện 2 đối tượng này ở đâu thì báo cho công an theo số điện thoại 09.14.840.681.

C.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI