Truy tìm tài khoản đăng thông tin Hà Nội có 3.000 chốt kiểm soát

26/07/2021 - 19:52

PNO - Thông tin Hà Nội có 3.000 chốt kiểm soát là bịa đặt, sai sự thật. Lực lượng chức năng đang truy tìm tài khoản đăng thông tin trên.

Lực lượng Công an Hà Nội sẽ xử phạt những trường hợp ra đường không có lý do chính đáng.
Lực lượng Công an Hà Nội sẽ xử phạt những trường hợp ra đường không có lý do chính đáng.

Chiều tối 26/7, trao đổi qua điện thoại, Đại tá Trần Ngọc Dương - Giám đốc CA TP. Hà Nội - khẳng định: “Thông tin Hà Nội có 3.000 chốt kiểm soát là bịa đặt, sai sự thật”. Hiện Công an Thành phố đã giao lực lượng an ninh mạng phối hợp với Thanh tra Sở Thông tin Truyền thông truy tìm tài khoản đăng thông tin trên.

Trước đó, khoảng đầu giờ chiều cùng ngày, trên mạng xuất hiện thông tin: “Sáng mai, Hà Nội có khoảng 3.000 chốt, mỗi phường có khoảng 10 chốt, đi đâu cũng phải đầy đủ giấy tờ tuỳ thân và giấy tờ chứng minh đi ra đường có lý do cần thiết. Cả nhà chia sẻ cho nhau biết nhé”.

Ngay lập tức thông tin này được chia sẻ rất nhiều khiến người dân hoang mang. Theo ghi nhận của PV Báo Phụ Nữ TPHCM, trong ngày làm việc đầu tiên khi Hà Nội thực hiện theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, lực lượng công an các phường đã ra quân kiểm soát người dân ra đường, ai không có lý do chính đáng thì sẽ bị lập biên bản xử phạt.

Nhật Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI