Trốn trả tiền khách sạn, chàng trai mắc kẹt khi đu dây giữa không trung

06/10/2017 - 06:36

PNO - Vì không muốn trả hóa đơn khách sạn, chàng trai quyết định trốn sang tòa nhà đối diện bằng cách men theo sợi dây điện thoại bắc ngang phố.

Vào ngày 29/9, nhiều cư dân tại thành phố Panzhou, tỉnh Quý Châu cảm thấy bất ngờ khi được chứng kiến một màn biểu diễn đu dây thăng bằng giữa hai tòa nhà.

Thế nhưng lúc nhìn kỹ hơn, mọi người bắt đầu hốt hoảng vì chàng trai không hề giống một diễn viên xiếc, hơn nữa sợi dây dưới chân anh lại vô cùng lỏng lẻo.

Hóa ra, để tránh phải trả tiền phòng tại một khách sạn hạng sang, anh này quyết định trốn thoát bằng cách leo ra bên ngoài và đi đến tòa nhà đối diện theo đường dây điện thoại.

Chàng trai thực hiện pha đu dây mạo hiểm để trốn trả tiền khách sạn.

Chẳng ngạc nhiên, "chàng diễn viên xiếc nghiệp dư" sớm làm rối những sợi dây và bị mắc kẹt trong không trung, ở độ cao 19 tầng lầu so với mặt đất. Thật may, người qua đường đã nhìn thấy anh ấy và gọi trợ giúp.

Sau đó, các nhân viên cứu hỏa đã giải cứu thành công người đàn ông. Anh thoát chết trong gang tấc, vì gần đó là đường dây điện cao áp, chưa kể đến nguy cơ rơi xuống từ độ cao hàng chục mét.

Các phương tiện truyền thông chưa cho biết rõ liệu chàng trai có “quỵt” hóa đơn khách sạn bằng cách này hay không, nhưng rõ ràng anh ta quả là một kẻ liều lĩnh và may mắn.

Linh La (Theo Shanghaiist)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI